บันเทิง

แฮปปี้สุด 'นนกุล' ไม่มีทะเลาะ 'แอฟ ทักษอร' ไม่ติดเรียก ว่าที่แฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นนกุล ชานน' ซัพพอร์ต 'แอฟ ทักษอร' เต็มที่ ไม่มีทะเลาะ โดยเฉพาะเรื่องกิน ราบรื่นดี เรียกแฟนคลับได้ และไม่ติดเรียก "ว่าที่แฟน"

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งคู่หวานดาราที่สร้างความน่ารักแบบไม่มีแผ่ว สำหรับพระนางจากคู่จิ้นในซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ ที่แสดงนำโดย "แอฟ ทักษอร" และ "นนกุล ชานน" สู่คู่ลุ้นจริงที่อายุห่างกันกว่า 16 ปี ล่าสุด นนกุล ออกมาอัปเดทสถานะในตอนนี้ รวมถึงโมเมนต์คำว่าแฟน เรียกแบบนี้ได้หรือยัง

เซอร์ไพรส์ดับร้อนให้ แอฟ ทักษอร ? : เห็นเขาบ่นๆในออนไลน์ ร้อนจัง เลยอยากจะเซอร์ไพรส์ ในวันปิดกล้องพอดี สำหรับฟู้ดทรัคนี้นำไปเดียมาจากพี่ๆแฟนคลับที่เคยซัพพอร์ตเรา ผมไม่ได้เป็นคนดีเทลขนาดนั้น ปกติแล้ว ถ้าตัวผม พี่ๆแฟนคลับจะส่งมาให้ เราอยากจะซัพพอร์ตพี่เขาในฐานะแฟนคลับเหมือนกัน เขาก็ขอบคุณ เพราะรู้อยู่แล้วว่า เขาชอบของหวาน ไอศกรีมก็ตอบโจทย์ 

แฮปปี้สุด \'นนกุล\' ไม่มีทะเลาะ \'แอฟ ทักษอร\' ไม่ติดเรียก ว่าที่แฟน

ทุกอย่างแฮปปี้ดีครับ? : ไปในทางที่ดี เริ่มขยับกันไปเรื่อยๆ บางเรื่องก็ค่อยๆปรับ อาจจะมีที่ไปตรงกันบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว

 

หากมีความเหตุผลไม่ตรงกันทำอย่างไร? : ใช้เหตุผลง่ายๆเลยครับ คำพูดใครมีเหตุผลมากกว่า ตรงนี้สำคัญมาก ถ้าอีกฝ่ายไม่คิดจะปรับเลยก็ยากหน่อย ต้องบอกว่า ตอนนี้เรายังไม่เจอเรื่องที่รุนแรง ที่จะปรับเข้าหากกันไม่ได้ ตอนนี้โอเค ราบรื่นมากๆ ตอนนี้ มันมีแต่เรื่องเล็กๆน้อยๆครับ เรื่องใหญ่น่าตกใจยังไม่มี 

 

เรื่องที่ลงล็อคหมดเลย? : ถ้าอยากทานอะไรก็จะพูด ถ้านึกไม่ออกก็จะบอก ไม่ใช่บอกว่าอะไรก็ได้ แต่ไม่อยาก รู้สึกแบบนี้มันคุยกันรู้เรื่อง เวลาหิวๆก็จะได้ไปเลย บางครั้งเราก็คิดไม่ออก เขาก็จะมีลิสต์ร้านอาหารไว้ 

 

ส่วนใหญ่ชอบกินอะไร? : เยอะมาก ชอบอาหารทะเล แต่ไม่ทานเนื้อ และแพ้ถั่ว

 

อัปเดทสถานะ? : ยังเป็นเหมือนเดิมครับ แต่วันไหน เป็นวันที่เรียกว่าแฟนจะบอกครับ

 

เรียกว่าที่แฟนได้ไหม? : ตอนนี้ว่าที่ครับ เข้าใกล้แล้ว และรอได้ครับ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจ

 

จริงๆได้ถามบ้างไหมว่าจะใจอ่อนหรือเปล่า? : ของพวกนี้ถามไม่ได้หรอกครับ ต้องเป็ฯความสบายใจมากกว่า เป็นไปตามธรรมชาติ

แฮปปี้สุด \'นนกุล\' ไม่มีทะเลาะ \'แอฟ ทักษอร\' ไม่ติดเรียก ว่าที่แฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ