บันเทิง

เลิกแล้ว 'ฮันโซฮี - รยูจุนยอล' สรุปไทม์ไลน์ 2 สัปดาห์ ดราม่าออกเดทสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า - ไทม์ไลน์ 'ฮันโซฮี - รยูจุนยอล' ปิดฉากรัก ข่าวออกเดท 2 สัปดาห์ เจอวิจารณ์หนักโยง 'ฮเยริ' แม้ยืนยันชัด ไม่วายถูกโจมตี ฮันโซฮี ร่ายยาว เรียกร้องฝ่ายชายเคลื่อนไหว สุดท้าย ยุติความสัมพันธ์

เรื่องราวร้อนแรงฟากฝั่งบันเทิงเกาหลี ต้นสังกัดอกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว คู่รักสะเทือนวงการ "ฮันโซฮี (Han So Hee)" และ "รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)" ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังจากมีข่าวออกเดทเพียง 2 สัปดาห์ และหลังจากที่ฝ่าย พส ฮันโซฮี ได้ออกมาร่ายยาวจากการเจอดราม่าถล่มเรื่องความรักในครั้งนี้

 

สรุปดราม่า - ไทม์ไลน์ ข่าวออกเดท "ฮันโซฮี - รยูจุนยอล" เจอโยง "ฮเยริ"

13 พ.ย. 2023 | "รยูจุนฮยอล" และ "อีฮเยริ" ที่พบรักหลังจากแสดงในซีรีส์เรื่อง Reply 1988 ได้ปิดฉากความรักกว่า 7-8 ปี

15 มี.ค. 2024 | สื่อเกาหลีมีรายงานพบ "ฮันโซฮี" และ "รยูจุนยอล" ออกเดท ณ เกาะฮาวาย และหลังจากมีข่าว "ฮเยริ" ได้โพสต์สตอรี่ว่า "น่าสนุก" และอันฟอลโล่ไอจี รยูจุนยอล ทำให้หลายคนสงสัยว่า มีกรณีมือที่สาม หรือ ไทม์ไลน์การคบทับซ้อนกันหรือเปล่า  

เลิกแล้ว \'ฮันโซฮี - รยูจุนยอล\' สรุปไทม์ไลน์ 2 สัปดาห์ ดราม่าออกเดทสนั่น

  • ขณะที่ ฮันโซฮี ไม่รอช้า โพสต์ไอจีสตอรี่ฟาดกลับ "ฉันไม่ชอบคนที่มีคนรักอยู่เเล้ว ฉันไม่เป็นเพื่อนกับคนที่แฟนด้วยซ้ำ ฉันไม่สนใจกับความสัมพันธ์ หรือ เข้าไปข้องเกี่ยวในความสัมพันธ์ของผู้อื่น แม้ฉันจะชอบรายการเรียลลิตี้เดทหาคู่ Exchange (รายการที่จับเอาแฟนเก่ามาหาคู่ สลับคู่กัน) แต่ชีวิตของฉันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ" ก่อนจะปิดท้ายต่อแบบแซ่บๆ "ฉันว่า ก็น่าสนุกเหมือนกันนะคะ" ยิ่งทวีคูณกระแสวิจารณ์ในสังคม

เลิกแล้ว \'ฮันโซฮี - รยูจุนยอล\' สรุปไทม์ไลน์ 2 สัปดาห์ ดราม่าออกเดทสนั่น

 

 

16 มีนาคม 2024 | ต้นสังกัดของ ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องข่าวออกเดท หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตอบเพียงว่า เป็นเพียงเรื่องส่วนตัวของศิลปิน แต่ก่อนที่จะออกมายืนยัน ทางด้านของ ฮันโซฮี ร่ายยาวในบล็อกส่วนตัวชี้แจงถึงประเด็นร้อน เรื่องความสัมพันธ์

  • เริ่มจาก เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2023 เจอกันครั้งแรกในงานนิทรรศการของรยูจุนยอลผ่านคนรู้จัก และค่อยทำความรู้จักกันหลังจากวันนั้น 
  • เรื่องการออกเดทเริ่มต้นขึ้นในช่วงต้นปี 2024 ซึ่งไม่ได้ทับซ้อนกับความสัมพันธ์เดิมอย่างแน่นอน ขอโทษสตอรี่ไอจีที่สร้างผลกระทบให้กับทุกคน (รวมถึง ฮเยริ)

ต่อมา ทางด้านของ ฮเยริ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวยืนยันว่าจบความสัมพันธ์ตั้งแต่ตอนที่ปรากฏข่าว แต่พอทราบข่าวที่ออกมาทำให้โพสต์ออกไปเช่นนั้น และขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน 

เลิกแล้ว \'ฮันโซฮี - รยูจุนยอล\' สรุปไทม์ไลน์ 2 สัปดาห์ ดราม่าออกเดทสนั่น

 

 

18 มีนาคม 2024 | Dispatch สื่อชื่อดังได้โพสต์ภาพปารัซซี่จับวินาทีขณะทั้งคู่กำลังเที่ยวด้วยกัน โดยทีมงานอยู่ด้วย แต่ทั้งสองมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา  พร้อมกันนี้ ดิสแพทยังแสดงความเห็นว่า "ฮันโซฮี มัวแต่ก้มมองโทรศัพท์อย่างเดียว ส่วน รยูจุนยอล ก็นั่งอยู่ด้วยเงียบๆ การออกเดทของทั้งสองคนนั้น เป็นช่วงเวลาหลังจากเลิกกับ ฮเยริ แล้ว แต่ทางดิสแพทได้แสดงความเห็นว่า รู้จักกันในช่วงเวลาที่มีข่าวเลิกพอดี ฝ่าย ฮเยริ อาจจะรู้สึกเหมือนถูกทรยศ"

เลิกแล้ว \'ฮันโซฮี - รยูจุนยอล\' สรุปไทม์ไลน์ 2 สัปดาห์ ดราม่าออกเดทสนั่น

 

 

เรื่องราวยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อข่าวออกเดท และดราม่ามาในช่วงการต่อหมดสัญญาพรีเซนเตอร์ของ ฮันโซฮี พอดี ทำให้เกิดกระแสว่า แบรนด์เกาหลีที่เคยทำงานร่วมกันไม่ต่อสัญญาพรีเซนเตอร์ แต่ในเวลาต่อมา แบรนด์ระดับโลกก็ได้ประกาศให้ฮันโซฮี เป็น Global Model ของแบรนด์ แต่เรื่องยังคงร้อนต่อเนื่อง เมื่อสังคมโซเชียลยังคงคอมเมนต์ถล่ม ฮันโซฮี ในเชิงลบ

 

 

28 มีนาคม 2024 | ฮันโซฮี ร่ายยาวอีก ครั้งนี้ผ่านไอจีด้วยข้อความกว่าหลายหน้ากระดาษ ซึ่งหนึ่งในนั้น ต้องการให้ฝ่ายชายออกมายืนยันไทม์ไลน์ และแสดงการปกป้อง รวมถึงติดต่อขอโทษอดีตคนรักของฝ่ายชายไป แต่ฝั่งนั้นนิ่งเฉย แปลข้อความสรุปร่ายยาว สรุปได้ว่า

  • ฉันรู้สึกเหนื่อยที่ต้องไล่ตามความสุขในชีวิต พอได้เจอคนๆหนึ่งแต่กลับรู้สึกเสียเวลาเปล่า ระหว่างที่ตามหาเส้นทางชีวิต ได้เจอกับคนนี้ในงานนิทรรศการภาพถ่าย ทั้งที่เจอกันครั้งแรก แต่กลับถูกพาดพิงจากสังคมว่า รู้จักกันมาก่อน 
  • การคบกันในวัยนี้ รูปร่างหน้าตาไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่จิตใจที่ส่งผลต่อสุขภาพมากกว่า และฉันจะเคารพคนรักของฉันเสมอ
  • สำหรับคนๆนี้ เขาจบความสัมพันธ์เดิมตั้งแต่ปีที่แล้ว และเขาเลิกกันด้วยดี ซึ่งครั้งก่อนที่ฉันโพสต์ขอโทษออกไปนั้น ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากคนดังกล่าว ทั้งที่พยายามติดต่อหาทุกทาง "หรือรุ่นพี่ที่ติดต่อมาก่อนก็ได้ค่ะ"
  • ฉันรู้สึกอึดอัดที่หนึ่งในผู้เกี่ยวข้องพยายามที่จะปิดปากอยู่เฉยๆ ทั้งที่ต้นสังกัดปรากฏข้อเท็จจริง ฉันไม่ใช่คนโง่นะคะ ฉันเขียนสิ่งนี้เพื่อปกป้องตัวฉันเอง และไม่ได้ต้องการให้ใครเดือดร้อน 
  • ข่าวเลิกกันเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน คือ ความจริง ทุกคนทราบหมดรวมถึงต้นสังกัด แต่ยังมีกระแสข่าวว่า แต่งเรื่องขึ้นมาอีก รวมถึงการนอกใจ และการวิจารณ์ที่หนักหน่วง ซึ่งฉันถูกด่านอกประเด็นทุกวัน ใช้คำหยาบคาย ลามปามไปถึงครอบครัว
  • ฉันขอโทษไปแล้วค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะรับทราบหรือยัง ฉันต้องขอโทษแฟนๆของรุ่นพี่ด้วยนะคะ สำหรับการกระทำที่โผงผาง ฉันสำนึกผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจก็ คือ อยากจะถามคู่รักที่เลิกกันไปแล้วว่า อะไรที่สนุกที่สุดในการมีแฟน หรือ การเปลี่ยนสายสัมพันธ์ใหม่หลังจากสี่เดือน เท่ากับ นอกใจ หรือคะ
  • แม้ว่าฉันจะสวมแหวนคู่ขณะเดินออกมาจากสนามบินในวันที่หนาวสุดๆ และบรรดานักข่าวต่างมารอคอย ต่อให้ฉันจะยิ้มหรือไม่ ฉันไม่มีสิทธิ์เลือกหรอคะ
  • ถ้าบริษัทเห็นโพสต์นี้ขึ้นมา ก็คงจะชัดเจนแล้วว่า บริษัทไม่สามารถดูแลคนที่ไม่สบายใจอยู่ได้ ฉันรับรู้ว่า บางคอมเมนต์อาจจะบอกให้ฉันพอเสียที แต่ได้โปรดทราบว่า ฉันเขียนบทความโดยใข้วิจารณญาณ  บางครั้งไม่จำเป็นต้องเงียบเสมอไป
  • อาชีพนี้เป็นอาชีพที่หากินด้วยความไว้วางใจ และความรักของประชาชน ขออภัยหากต้องโพสต์ข้อความนี้เ นื่องจากความไม่ระมัดระวัง และไม่ชำนาญในการรับมือกับเรื่องแบบนี้ 
  • ฉันยังไม่ได้ไต่ตรองให้ดี แต่ดันโพสต์ข้อความนี้ไปเสียแล้ว ฉันไม่ต้องการจะมีมารยาทกับคนที่วิจารณ์ฉันในเชิงเสียหาย และได้โปรอย่าติดตามฉัน เกลียดฉันได้เลยค่ะ และขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหานี้ค่ะ 

เลิกแล้ว \'ฮันโซฮี - รยูจุนยอล\' สรุปไทม์ไลน์ 2 สัปดาห์ ดราม่าออกเดทสนั่น

 

 

30 มีนาคม 2024 | หลังจากโพสต์ร้องแรงของ ฮันโซฮี ที่แม้จะลบไปแล้ว แต่ด้วยความที่มีผู้ติดตามกว่า 17 ล้านคน ทำให้เกิดการพูดถึงอย่างหนัก และต้นสังกัดของ ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ทั้งสองคนยุติความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย

 

 

เรื่องราวแปลกใหม่ในวงการบันเทิงเกาหลี หลายคนต่างจับตามองไม่ใช่น้อย เพราะตัวละครหลักเป็นระดับแนวหน้าแห่งวงการบันเทิงที่กำลังมาแรง และมีผลงานระดับคุณภาพทั้งหมด รวมถึงการออกมาเคลื่อนไหวของ ฮันโซฮี เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ในสังคมบันเทิงเกาหลีเช่นกัน ที่ส่วนใหญ่ต้นสังกัดมักจะกำหนดให้ศิลปินนิ่งเงียบมากที่สุด และออกมาจัดการหากมีความเห็นเชิงลบ อาทิ ในทางกฏหมาย รวมถึงในกรณีโพสต์ที่ฮันโซฮีขอให้ฝ่ายชายช่วยออกมาชี้แจง หากย้อนไปในครั้งที่มีการเปิดเผยความสัมพันธ์ของพระนางเกาหลีคนอื่น เคยเกิดกระแสดราม่า ฝ่ายหญิงถูกถล่ม ซึ่งฝ่ายชายไม่ได้ออกมาชี้แจง แต่มาในรูปแบบ ให้ทีมกฏหมายเดินหน้าฟ้องคอมเมนต์ในเชิงลบ เพื่อแสดงการปกป้องในความสัมพันธ์ครั้งนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ