บันเทิง

จับตา ‘ฮันโซฮี’ ฟาดแคปชั่นแซ่บ เมาส์สนั่นออกเดท ‘รยูจุนยอล’ แฟนเก่า ‘ฮเยริ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสนั่น ‘รยูจุนยอล - ฮันโซฮี’ ออกเดท ล่าสุด ต้นสังกัดเคลื่อนไหว ไม่วายเจอจับตา ‘ฮเยริ’ แฟนเก่า โพสต์แคปชั่น ต่อมา ฮันโซฮี ฟาดสตอรี่แซ่บอีก

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำเอาสายจิ้นคู่รักซอกตึกใจสลาย สำหรับ "รยูจุนฮยอล" และ "อีฮเยริ" ดาราเกาหลีชื่อดังจากเรื่อง Reply 1988 ได้ปิดฉากรัก หลังจากคบหากันมากกว่า 7 ปี และล่าสุด สื่อเกาหลีมีรายงานว่า มีคนตาดีพบ "ฮันโซฮี" และ "รยูจุนยอล" ณ ฮาวาย ในช่วงเวลาเดียวกัน จนเกิดข่าวลือว่า ทั้งคู่กำลังออกเดทกันหรือเปล่า? 

ในเวลาต่อมา ต้นสังกัด "รยูจุนยอล" ได้แถลงการณ์ว่า เขาไปฮาวาย เพื่อทำงานเกี่ยวกับถ่ายภาพ ส่วนเรื่องข่าวเดทเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน ส่วนทางด้านต้นสังกัดจอง  "ฮันโซฮี"  แถลงเช่นกันว่า เธอไปพักผ่อนที่ฮาวาย กับกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอ ส่วนข่าวออกเดทไม่ขอตอบเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม หลายคนต่างจับตาว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีรายงานว่า ทั้งสองคนกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทนำใน ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูน เรื่อง Delusion ซึ่งข่าวลือดังกล่าวอาจจะเป็นการโปรโมทของทางค่ายหรือไม่ แต่ไม่วายถูกจับตาหนัก เมื่อแฟนเก่าของ จุนฮยอล อย่าง "ฮเยริ" ได้ ออกมาโพสต์สตอรี่เป็นรูปปกติทั่วไป แต่แคปชั้นระบุว่า "น่าสนุก" ก่อนจะมีคนสังเกตเห็นว่า ทั้งสองคนได้อันฟอลโล่ไอจีกัน 

จับตา ‘ฮันโซฮี’ ฟาดแคปชั่นแซ่บ เมาส์สนั่นออกเดท ‘รยูจุนยอล’ แฟนเก่า ‘ฮเยริ’

 

 

ล่าสุดอีก "ฮันโซฮี" ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ระบุแคปชั่นว่า "ฉันไม่ชอบคนที่มีคนรักอยู่เเล้ว ฉันไม่เป็นเพื่อนกับคนที่แฟนด้วยซ้ำ ฉันไม่สนใจกับความสัมพันธ์ หรือ เข้าไปข้องเกี่ยวในความสัมพันธ์ของผู้อื่น แม้ฉันจะชอบรายการเรียลลิตี้เดทหาคู่ Exchange (รายการที่จับเอาแฟนเก่ามาหาคู่ สลับคู่กัน) แต่ชีวิตของฉันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ" ก่อนจะปิดท้ายต่อแบบแซ่บๆ "ฉันว่า ก็น่าสนุกเหมือนกันนะคะ"

จับตา ‘ฮันโซฮี’ ฟาดแคปชั่นแซ่บ เมาส์สนั่นออกเดท ‘รยูจุนยอล’ แฟนเก่า ‘ฮเยริ’

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ