บันเทิง

มาเป็นคลิป 'ชาอึนอู' ซุปตาร์เกาหลี เอนจอยริมสระ แผงหลังทำไฟลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาอึนอู" ทำแฟนคลับในงานแฟนคอนเสิร์ต กรี๊ดสนั่นฮออล์ไม่พอ ยังมาทำให้แฟนๆ ในโลกออนไลน์ทั่วโลกต้องยิ้มตาม เขินม้วนไปอีก กับภาพ คลิปสุดชิล ของ"ชาอึนอู"กับสระว่ายน้ำในที่พัก ซึ่งสังเกตดี ๆ แล้วพูดได้เต็มปากว่าสมตำแหน่งลูกรักพระเจ้า เบ้าหน้าฟ้าประทานจริง ๆ

"ชาอึนอู" (eunwo.o_cเพิ่งจัดงานแฟนคอนเสิร์ต CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปเมื่อ 9 - 10 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา หนุ่มฮอตเบ้าหน้าเทพประธาน ลูกรักพระเจ้าที่เพิ่งสร้างไวรัลดังจากการซีรีส์เรื่องล่าสุด Wonderful World ไป ก็ทำแฟนๆ กลับไปฝันดีออกจากงานแฟนคอนฯ ไม่ได้อยู่แล้ว 

 

ชาอึนอู

แต่ทว่าในอินสตาแกรม @eunwo.o_ที่มีผู้ติดตามกว่า 43 ล้านแอคเคาน์นั้น ได้โพสต์ภาพสุดชิล และแสนจะรีแลกซ์ของ ชาอึนอู กับสระว่ายน้ำในโลเคชั่นที่พัก ประเทศไทย ที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว 

 

ไหนจะภาพนิ่งที่แววตานั้นพิฆาตใจ และภาพเคลื่อนไหวในสระว่ายน้ำที่แค่เห็นแผงหลังของ "ชาอึนอู" แล้วรู้เลยว่าดูแลตัวเอง และออกกำลังกายมาเป็นอย่างดี Muscle เป็นลูกๆ ก่อนจะหันมาส่งรอยยิ้มให้ 

 

 

ชาอึนอู

 

 

สำหรับ "ชาอึนอู" นั้นล่าสุดเจอดราม่า จากซีรีส์ "Wonderful World" ที่เจ้าตัวรับบท "วอนซอนยูล" เด็กหนุ่มที่เติบโตมาในครอบครัวร่ำรวย แต่ชีวิตกลับพลิกผันหลายเป็นคนที่ต้องปากกัดตีนถีบ จากนักศึกษาแพทย์ ต้องเลิกเรียกกลางคัน และมาทำงานช่าง ทำพาร์ทไทม์หลายสิ่ง ขี่บิ๊กไบค์ หน้าตามอมๆ มีบาดแผลเต็มหน้า หลังการสูญเสียพ่อแม่

 

แต่ด้วยออร่าความหล่อเกินต้านที่พุ่งกระจาย เกิดกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล ชาอึนอู ไม่ค่อยเหมาะสม คาแรคเตอร์นี้เท่าไหร่นัก ทั้งที่แสดงดีขนาดนี้ เนื่องจาก "หน้าตา ผิวพันดูดีราวกับเจ้าชาย เกินที่จะรับบทยากจน และใช้ชีวิตลำบาก" บางส่วนยังแสดงความเห็นว่า "หล่อขนาดนี้ ถ้าทำงานพาร์ทไทม์ ลูกค้าต้องโพสต์รูปภาพในออนไลน์จนแมวมองชวนไปแคสติ้งแน่ๆ"

 

ชาอึนอู

ชาอึนอู

logoline