บันเทิง

แยกร่าง 'ซออินกุก - ชาอึนอู - wave to earth' พระเอกฮอต ศิลปินดังบุกไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แยกร่างอย่างไรดี เมื่อเหล่าพระเอกเกาหลีสุดฮอตแห่งยุค ศิลปินดังบุกไทยพร้อมกัน 9-10 มีนาคม 2024 'wave to earth - ซออินกุก - ชาอึนอู' จัด แฟนมีตติ้ง แฟนคอนเสิร์ต กลางกรุงเทพ

แผ่นดินไทยแดนกรุงเทพไม่มีเรื่องให้พัก เมื่อเหล่าพระเอกเกาหลีสุดฮอตแห่งยุค และศิลปินดังบุกไทยพร้อมกันในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 9-10 มีนาคม 2024 เรียกว่าแนวหน้าแห่งวงการ ไม่ว่าจะเป็นพระเอกฮอตแห่งยุค "ซออินกุก" และ "ชาอึนอู" รวมถึงศิลปินวงอินดี้ "wave to earth"

6 และ 9 มีนาคม | "wave to earth" วงเคป๊อปอินดี้จากค่าย Wavy ปัจจุบัน มีสมาชิกประกอบไปด้วย แดเนียล คิม (นักร้องนำ, มือกีตาร์), จอห์น ชา (มือเบส) และ ชิน ดองกยู (มือกลอง) ลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ต WAVE TO EARTH: THE FIRST ERA CONCERT LIVE IN BANGKOK ณ ยูเนียน ฮอลล์ ในวันที่ 9 มีนาคม ส่วนวันที่ 6 มีนาคม จัดขึ้นที่ เซนทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่

แยกร่าง 'ซออินกุก - ชาอึนอู - wave to earth' พระเอกฮอต ศิลปินดังบุกไทย

9 มีนาคม | "ซออินกุก" งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ของ ซออินกุก ที่เพิ่งฝากผลงานในซีรีส์ Death's Game สำหรับ "FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK" จัดขึ้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  

แยกร่าง 'ซออินกุก - ชาอึนอู - wave to earth' พระเอกฮอต ศิลปินดังบุกไทย


9 - 10 มีนาคม | "ชาอึนอู" จัดงานแฟนคอนเสิร์ตในชื่อ CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หนุ่มฮอตเบ้าหน้าเทพประธานที่เพิ่งสร้างไวรัลดังจากการซีรีส์เรื่องล่าสุด Wonderful World 

แยกร่าง 'ซออินกุก - ชาอึนอู - wave to earth' พระเอกฮอต ศิลปินดังบุกไทย

 

หากย้อนไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา ศิลปินเคป๊อปบุกไทยกันถ้วนหน้า 

  • 2 มีนาคม | "มาร์ค ต้วน" หรือ "มาร์ค GOT7" เสิร์ฟความฟินในงาน "MARK TUAN x SHU DAXIA" ในฐานะแบรนด์แคมเปญร้านหม่าล่าชื่อดังจากจีนเสฉวน สู่ต้าเสีย ประเทศไทย 
  • 3 มีนาคม | "พัคชินฮเย" นางเอกซีรีส์ขวัญใจเจน 2 มอบรอยยิ้มในงาน "2024 PARK SHIN HYE ASIA TOUR in BANGKOK [Memory of Angel]" หวนคืนจอหลังจากที่เพิ่งคลอดลูกชายทายาทของพระเอก "ชเวแทจุน" เมื่อเดือนพ.ย. 2565 ที่ผ่านมา
  • 2 - 3 มีนาคม | "เตนล์ ชิตพล" ครั้งแรกของหนุ่มเคป๊อปเชื้อสายไทย  "2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เตนล์ เฟิสต์ แฟน-คอน [วันซีโร่ซีโร่วัน] อิน แบงค็อก)" ณ อิมแพ็ค อารีน่า ซึ่งเตนล์ได้พิสูจน์ความสามารถ ขึ้นแท่นศิลปินชายคนแรกในค่าย SM ที่บัตร 2 รอบหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 17,000 คน
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ