บันเทิง

ขนลุก 'ลิซ่า BLACKPINK - Taylor Swift' ภาพคู่ทรงพลัง 2 ที่สุดของโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟาดพลังมหาศาล "ลิซ่า BLACKPINK" เปิดภาพคู่ "Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์)" สองที่สุดของโลกมาเจอกัน ตอกย้ำความเอ็กซ์คลูซีฟ แฟนๆเชียร์ร่วมงานกันในอนาคต

สร้างเสียงฮือฮา แชร์สนั่นโลกโซเชียล "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินทรงอิทธิพล ที่เพิ่งสร้างสถิติ เป็นหญิงเดี่ยวเคป็อปที่มียอดสตรีมมิ่งสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ และมียอดผู้ติดตามมากที่สุดใน Spotify ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ยิ่งใหญ่ระดับโลกสำหรับ "The Eras Tour" ของ "Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์)" จัดขึ้น ณ  National Stadium ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 2-3 มีนาคม 2024ที่ผ่านมา 

ล่าสุด ลิซ่า ได้โพสต์ในอินสตาแกรม เป็นรูปภาพตอสตูมการชมคอนเสิร์ตที่กร้าวใจมากต้องแต่เสื้อตาข่ายซีทรู สวมทับบลาตัวจิ๋ว บวกกับกางเกงหนัง และกิมมิคของการมาชมคอนเสิร์ตเทย์เลอร์ คือ สร้อยข้อมือฟุ้งฟิ้ง หลากสีสัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า Had such a blast at the Eras Tour Amazing performance @taylorswift (ช่วงเวลาที่ดีมากๆ การแสดงนี้สุดยอดมากจริงๆ) 

ขนลุก 'ลิซ่า BLACKPINK - Taylor Swift' ภาพคู่ทรงพลัง 2 ที่สุดของโลก ขนลุก 'ลิซ่า BLACKPINK - Taylor Swift' ภาพคู่ทรงพลัง 2 ที่สุดของโลก

แต่ที่ทำเอาหลายคนต่างขนลุกคือ การร่วมเฟรมกับเจ้าของคอนเสิร์ต โดยลิซ่า ได้โพสต์ภาพคู่กับ Taylor Swift ด้วยท่าทีสุดเป็นกันเอง และนับได้ว่า  นี่คือซีนทรงพลัง การเจอกันของ 2 ศิลปินที่สุดระดับโลก ที่กวาดสถิตินับไม่ถ้วนมาแล้วทั้งคู่ นอกจากนี้ ยังโพสต์รูปรวมที่มี สร ชลนสร และผู้ติดตามของเธอ การโพสต์รูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งเป็นการตอกย้ำ สันนิษฐานที่ว่า ลิซ่า ได้ถูกเชิญให้มาเป็นแขกคนพิเศษในการเข้าชม จากการนั่งโซนวีไอพี เฉกเช่นกับที่ศิลปินคนดังระดับโลกเคยได้รับเชิญ 

ขนลุก 'ลิซ่า BLACKPINK - Taylor Swift' ภาพคู่ทรงพลัง 2 ที่สุดของโลก ขนลุก 'ลิซ่า BLACKPINK - Taylor Swift' ภาพคู่ทรงพลัง 2 ที่สุดของโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ