บันเทิง

แต้มบุญนี้ 'คิมซอนโฮ' นึกว่าพี่หมื่น เซลฟี่ช้าง กินหมูกระทะ จัดเล้งแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขยไทยท่านหนึ่ง ตะลุยเชียงใหม่ 'คิมซอนโฮ' จากหัวหน้าฮง เป็น หัวหน้าหมื่น สวมชุดไทย ไหว้พระที่วัด กินหมูกะทะ โซ้ยเล้งแซ่บ เดินเล่นนิมมาน ใครเจอคือแต้มบุญสูง

สร้างเสียงฮือฮาสนั่นติดเทรนด์ ขึ้นแท่นเขยไทยที่แท้ทรู "คิมซอนโฮ" พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่รู้จักกันดีในบทบาทของ "หัวหน้าฮง" เพิ่งจะกลับจากแฟนมีตติ้งที่ไทยไม่ทันไร ล่าสุด บินลัดฟ้ากลับมาเยือนเมืองไทยแถมเจอได้ทั่วไปในเมืองเชียงใหม่ รวมถึงย่านสุขุมวิท ซึ่งในโซเชียลได้มีการแชร์รูปภาพถ่ายเซลฟี่กันลั้นฟีด

ล่าสุด เพจในเชียงใหม่ต่างออกมาแชร์รูปการมาเยือนของหัวหน้าฮง ไม่ว่าจะเป็น ร้านคุณอ๊อด สถานที่เช่าชุดไทยข้างวัดพระสิงห์ จ.เชียงใหม่ ที่โพสต์ภาพคู่กับพ่อหนุ่มลักยิ้ม ที่เดินเที่ยวเล่นแถววัดในเมืองไทยในลุคพี่หมื่น แถมยังแวะไปร้านหมูกระทะ และเดินเล่นแถวนิมมานอีก ใครเจอนี่แต้มบุญสูงมาก

ขอบคุณภาพจาก เพจ ชุดไทยเชียงใหม่By AodTawee

นอกจากนี้แล้ว ยังเดินทางไปที่ร้าน โจ๊กนายพล-เชียงดาว ซึ่งคนที่ร้านบอกเลยว่า หนุ่มคิมซอนโฮ เฟรนด์ลี่มากๆ รวมถึงเพจ แสงเดือน ชัยเลิศ-Saengduean Chailert ได้แชร์เรื่องราวกันมาเยือนน้องช้างเมืองไทยอีกด้วย "วันนี้พวกเราได้ต้อนรับ คุณคิมซอนโฮ คุณมุนเซยุน และคุณ คิมจุนฮยอน ดารานักแสดงชื่อดังชาวเกาหลี มาถ่ายทำรายการกับน้องช้างของเรา ที่ Elephant Nature Parkค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก เพจ แสงเดือน ชัยเลิศ-Saengduean Chailert

 

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังปรากฏตัวในย่านสุขุมวิท รวมถึงเดินทางไปกินเล้งแซ่บของโปรดอีกด้วย อย่างไรก็ตาม การให้กำลัง และกล่าวชื่นชมนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่อย่าลืมเคารพสิทธิส่วนตัวของศิลปิน นักแสดงด้วยนะคะ สำหรับการมาไทยครั้งนี้ของ คิมซอนโฮ เพื่อถ่ายทำรายการ Mukbobro ทางช่อง SBS Plus พร้อมกับ "มุนเซยุน" หนุ่มพิธีกร-นักแสดงที่เคยร่วมงานกับ คิมซอนโฮ ในรายการ 2 Days & 1 Night ซีซั่น 4 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ