บันเทิง

เฉลยแล้ว 'พี่จอง' โดนล้อมีมดัง เปิดอาชีพแท้จริง นักธุรกิจ? ทำอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลยแล้ว 'พี่จอง' เล่าในช่อง คัลแลน กลายเป็นมีมดัง โดนแซวไม่พัก ในที่สุดจากปาก เปิดอาชีพ แท้จริงแล้วคือนักธุรกิจหรือไม่? เกี่ยวกับอะไร?

กระแสแรงต่อเนื่อง ล่าสุด "EP.100 ตอนพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณ การรวมตัวสมาชิกในทีม" ตอนใหม่ของ Cullen Hateburry หนึ่งในนั้น   "เคอร์บี้ Hateberry" เพื่อนของคัลแลนกลายมาเป็นตัวแทนหมู่บ้านถามสิ่งที่หลายคนต่างสงสัยมาเนิ่นนาน "พี่จอง" ทำอาชีพอะไร ถ้าเป็นนักธุรกิจ ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร 

ทำอาชีพ ธุรกิจอะไร? : "ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การลงทุน และปล่อยเช่า  พอย้ายมาที่ไทย ตั้งใจว่าจะหาธุรกิจใหม่ๆ ที่เมืองไทย ตอนมาแรกๆ ไม่เคยคิดเกี่ยวกับงานยูทูบเบอร์แบบนี้เลย แต่ตั้งใจจะเป็นเจ้าของร้านอาหารหรือคาเฟ่ และที่จริงเป็นคนขี้อายมากด้วย แต่พอผมเจอคัลแลนก็ไม่เลวเลยนะครับ"

 

 

 

 

"เคอร์บี้" ยังกล่าวเสริมอีกว่า "หลายคนล้อพี่จองว่าเป็นนักธุรกิจ เขาเป็นนักธุรกิจจริงๆนะครับ และตอนนี้ก็เตรียมจะทำธุรกิจใหม่ด้วยกันอีกด้วย" ทุกวันนี้เรียกว่า กลายเป็นมีมวิถีนักธุรกิจไม่พัก เพราะด้วยสไตล์ชิลๆ กินอยู่ และมักจะแต่งด้วยสไตล์เรียบง่าย แต่กระเป๋า และรองเท้าหลายคนแอบสังเกตว่า เป็นแบรนด์ดังไม่ใช่น้อย ทั้งนี้ พี่จอง ยังบอกในคลิป EP 100 อีกว่า "มาไทย เพราะอยากอยู่ไทยไปยาวๆ ตอนนี้ยังไม่คิดกลับเกาหลี และหวังว่าจะอยู่ไทยได้ตลอดไป แม้จะไม่คิดถึงเกาหลี แต่คิดถึงครอบครัวที่เกาหลี และถ้ามีโอกาสจะชวนครอบครัวมาเที่ยวไทยด้วยค่า"

เฉลยแล้ว 'พี่จอง' โดนล้อมีมดัง เปิดอาชีพแท้จริง นักธุรกิจ? ทำอะไร?

 

 

สำหรับ พี่จอง เกิดวันที่ 20 มกราคม 1989 ปัจจุบันอายุ 35 ปี โดยครั้งแรกที่ พี่จอง ปรากฏตัวในคลิปกับคัลแลนในชื่อตอนว่า "อ้ปป้าว่าไง?? เมื่อลองย่างเนย ครั้งแรก!!" จนหลายคนให้ความสนใจ ในสเนห์อันเหลือล้น และเป็นธรรมชาติ 

เฉลยแล้ว 'พี่จอง' โดนล้อมีมดัง เปิดอาชีพแท้จริง นักธุรกิจ? ทำอะไร?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ