บันเทิง

ใจฟู 'ครูเล็ก ภัทราวดี' เอ่ยชื่นชม 'ลิซ่า BLACKPINK' สุดอบอุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดกล้องซีรีส์ The White Lotus แล้ว คอนเฟิร์มด้วยภาพเซลฟี่ 'ครูเล็ก ภัทราวดี' โพสต์เอง พร้อมชื่นชม 'ลิซ่า BLACKPINK'

เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "The White Lotus (เดอะไวท์โลตัส)" ซีรีส์ชื่อดังที่ยกกองมาถ่ายทำในเมืองไทย พร้อมสร้างอาณาจักรรีสอร์ตหรูแห่งใหม่ โดยดึงนักแสดงแนวหน้าที่มีชาวไทยอยู่ในนั้น ที่ทำเอาหลายคนตื่นตาคือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ประเดิมผลงานการแสดงครั้งแรกในเรื่องนี้ หลังจากเพิ่งเปิดตัวบริษัทดูแลตัวเองเพียงไม่กี่วัน

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาปรากฏภาพ ลิซ่า บินลัดฟ้ามาที่เมืองไทย สันนิษฐานว่า มาถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ก่อนจะบินกลับไป นอกจากนี้แล้ว "ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน" ศิลปินแห่งชาติ หนึ่งในนักแสดงซีรีส์ ยังได้เปิดภาพเซลฟี่คู่กับลิซ่า พร้อมระบุแคปชั่นกล่าวชื่นชมที่ทำเอาใจฟูไม่ใช่น้อยว่า "เธอเป็นคนที่อบอุ่นมาก"

สำหรับ "The White Lotus (เดอะไวท์โลตัส)"  คือ ซีรีส์ HBO Original เล่าเรื่องแนวคอมเมดี้ เสียดสีสังคม จากฝีมือการกำกับ และเขียนบทโดย "MIke White (ไมค์ ไวท์)" หลังจากกวาดความสำเร็จในซีซั่น 1 และ 2 เตรียมยกกองมาถ่ายทำที่เมืองไทย จัดฉากเกาะสมุย และภูเก็ตให้กลายเป็นอาณาจักรรีสอร์ตหรูของ ไวท์ โลตัส พร้อมเปิดรายชื่อนักแสดงไทยที่เตรียมร่วมโลดแล่นในเรื่องราววายป่วง "ครูเล็ก ภัทราวดี, ดอม เหตระกูล, เทม ทับทิมทอง และ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล"

ใจฟู \'ครูเล็ก ภัทราวดี\' เอ่ยชื่นชม \'ลิซ่า BLACKPINK\' สุดอบอุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ