บันเทิง

คอนเฟิร์ม 'อีแจอุค - คาริน่า aespa' ต้นสังกัด ไม่ปฏิเสธออกเดท คู่รักแรกพบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเฟิร์ม 'อีแจอุค - คาริน่า aespa' Milan Lovers 'ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ ตรงตามบรีฟสเปคในฝัน' ต้นสังกัดไม่ปฏิเสธข่าวเดท ขอเคารพความเป็นส่วนตัว

ร้อนแรงตั้งแต่ช่วงเช้า "Dispatch" สำนักงานข่าวเกาหลีที่ขึ้นชื่อหน่วยข่าวกรองชั้นยอดออกมาเปิดภาพของ "อีแจอุค (Lee Jae Wook)" พระเอกหนุ่มสุดฮอต วัย 25 ปี และ "คาริน่า aespa (Karina aespa)" ลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง วัย 23 ปี กำลังออกเดทกัน 

ล่าสุด CJes Studios ต้นสังกัดของ อีแจอุค ได้แสดงความคิดเห็นถงึข่าวออกเดทดังกล่าวว่า "ทั้งสองคนกำลังทำความรู้จักกัน ซึ่งอีแจอุคกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ และเรื่องนี้คือเรื่องส่วนตัวของเขา พวกเราเลยอยากจะเคารพการตัดสินใจ และความเป็นส่วนตัว" ทั้งนี้ทางด้านของ SM Entertainment ต้นสังกัดของ คาริน่า ได้ออกมากล่าวคล้ายกัน 

Source & Photo credit : Dispatch

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งสองคน Dispatch ได้กล่าวว่า "ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ โดยทั้งสองต่างตกหลุมรักกันและกัน" พร้อมกับระบุว่า Milan Lovers โดยเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 "อีแจอุค" และ "คาริน่า" ได้เจอกันครั้งแรก โดยนั่งฟรอนท์โรว์คู่กันในงาน มิลานแฟชั่นวีคของแบรนด์แฟชั่น "Prada" หลังจากนั้นทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กัน 

คอนเฟิร์ม 'อีแจอุค - คาริน่า aespa' ต้นสังกัด ไม่ปฏิเสธออกเดท คู่รักแรกพบ

 

 

หลายคนต่างแซวว่าตรงตามบรีฟเพราะ คาริน่า aespa เคยเปิดเผยถึงบุคลิคของผู้ชายในอุดมคติ คือ "ผมสีดำ มือเท้าใหญ่ สูงมากกว่า 180 เซนติเมตร ยิ้มสวย และสุภาพ" ซึ่ง อีแจอุค มีส่วนสูง 187 เซนติเมตร และมีบุลลิคตรงตามในอุดมคติ และได้รับฉายาว่า ผู้ชายสุภาพที่มีรอยยิ้มสดใส 

คอนเฟิร์ม 'อีแจอุค - คาริน่า aespa' ต้นสังกัด ไม่ปฏิเสธออกเดท คู่รักแรกพบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ