บันเทิง

เรื่องย่อ 'Through My Window: Looking at You 3' หนังอิโรติก รักร้าวเร่าร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องย่อ 'Through My Window: Looking at You 3' หนังรักอิโรติกทาง Netflix บทสรุปรักร้าวสุดเร่าร้อนของ ราเชล - แอรีส

ใครที่เป็นแฟนคลับของภาพยนตร์ตระกูลแฟรนไชส์แนวรักโรแมนติกดราม่า และอิโรติกอย่างเรื่อง Fifty Shades of Grey ที่นำแสนกความรักแนวผู้ใหญ่ และ After ความรักแบบวัยรุ่น ต้องไม่พลาดติดตามเรื่องนี้ Through My Window: Looking at You จากสัญชาติสเปน ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึงภาค 3 กำหนดพรีเมียร์ 23 กุมภาพันธ์ 2024 ทาง Netflix

 

 

เรื่องย่อ Through My Window: Looking at You 3 (รักผ่านหน้าต่าง 3 : ดวงตาจ้องมองเธอ) : สำหรับเรื่องราวความรักของ ราเกล และ อาเรส หนุ่มสาววัยรุ่นที่เลิกรากันไปทั้งที่ยังรักกันมาก ทำให้ไม่อาจลืมกันและกันได้ แม้ว่าจะคบหาคนอื่นอยู่ ทั้งคู่จะได้หวนมาคบกันท่ามกลางแรงกดดันจากครอบครัวในบทสุดท้ายของภาพยนตร์ไตรภาคนี้หรือไม่

 

 

"Through My Window รักผ่านหน้าต่าง" (A través de mi ventana) มีทั้งหมด 3 ภาคด้วย ดำเนินเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวบ้านติดกัน ห้องนอนตั้งอยู่ตรงข้ามกัน จนเจอกันผ่านหน้าต่างทุกวัน แอรีส หนุ่มหล่อทายาทตระกูลมหาเศรษฐีประจำเมืองบาร์เซโลนา ที่มีนิสัยสุดแบดบอย และ ราเชล สาวสวยที่มีฐานะปานกลางนิสัยแก่นซ่า ไม่ยอมใคร

เรื่องย่อ 'Through My Window: Looking at You 3' หนังอิโรติก รักร้าวเร่าร้อน

 

 

แอรีสมักจะกวนประสาทราเชลเป็นประจำ ถึงขั้นปีนหน้าต่างมาหยอก และด้วยฮอร์โมนพลุ่งพล่านของวัยหนุ่มสาว นำพาให้ทั้งสองคนเปลี่ยนจากการจิกกัด กลายเป็นต่างหลงใหลซึ่งกันและกัน แต่ด้วยอุปสรรคเรื่องครอบครัว และความเยาว์วัยของทั้งคู่ จึงทำให้ แอรีส และ ราเชล ต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย 

เรื่องย่อ 'Through My Window: Looking at You 3' หนังอิโรติก รักร้าวเร่าร้อน

 

logoline