บันเทิง

เปิดกล้อง 'The White Lotus' ยกรีสอร์ตไว้ไทยแลนด์ ซีรีส์แรก 'ลิซ่า BLACKPINK'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'The White Lotus' เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ยกกองรีสอร์ตมาไว้ที่เมืองไทย เรื่องแรก 'ลิซ่า BLACKPINK' ประเดิมซีรีส์ฮอลลีวูด

เซอร์ไพรส์ใหญ่ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2024 กับการเดบิวต์เป็นนักแสดงครั้งแรกของศิลปินสาวผู้ทรงอิทธิพลอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ตอนนี้ขึ้นแท่น CEO เปิดบริษัทดูแลผลงานเดี่ยวของตัวเองในชื่อ LLOUD ประกาศอย่างเป็นทางการมา 5 วัน ไม่รอช้าประเดิมผลงานแรก เตรียมเข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์ชื่อดัง "The White Lotus"

ทางด้านของ HBO ล่าสุด ได้ออกมาอัปเดทเปิดกล้อง Season 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการ ระบุว่า

"ประสบการณ์ยากที่ลบลืมได้ถูกสร้างขึ้นแล้วที่ The White Lotus พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับแขกคนใหม่เข้ามาในรีสอร์ตที่เมืองไทย" 

เปิดกล้อง \'The White Lotus\' ยกรีสอร์ตไว้ไทยแลนด์ ซีรีส์แรก \'ลิซ่า BLACKPINK\'

 

ทาง HBO ได้ออกมาคอนเฟิร์ม หลังจากที่เมื่อต้นปี ได้ประกาศชื่อนักแสดงไทยที่มาร่วมในซีรีส์ ได้แก่ ดอม เหตระกูล , เทม เมธี ทับทิมทอง และศิลปินแห่งชาติ เล็ก ภัทราวดี มีชูธน ซึ่งในซีซั่น 3 เตรียมสร้างจักรวาลใหม่ ยกกองมาถ่ายทำที่ เกาะสมุย และจังหวัดภูเก็ตในประเทษไทย 

เปิดกล้อง \'The White Lotus\' ยกรีสอร์ตไว้ไทยแลนด์ ซีรีส์แรก \'ลิซ่า BLACKPINK\'

 

 

 "The White Lotus (เดอะไวท์โลตัส)" เรื่องราวแนวคอมเมดี้ เสียดสีสังคม จากฝีมือการกำกับ และเขียนบทโดย "MIke White (ไมค์ ไวท์)" โกยเรตติ้งมหาศาล พร้อมคว้ารางวัลใหญ่ โดยในซีซั่นแรก ถ่ายทำที่ฮาวาย ประเดิมด้วยฉากเข้าเรื่องมีศพคนตายในรีสอร์ตสุดหรูชื่อ White Lotus ก่อนจะนำไปพับกับเรื่องราวของแขกที่มาพัก ทั้งผู้ดี และกลุ่มคนหลายรูปแบบ ส่วนในซีซั่นสองถ่ายทำที่ซซิซิลี เปิดด้วยซีนที่พบศพคนมาเกยชายหาดคล้ายกับซีซั่นแรก ก่อนจะพาไปพบกับเรื่องอลเวง ที่มากกว่าจิกกัดสังคม แต่หยั่งลึกไปถึงจิตใจมนุษย์ 

logoline