บันเทิง

รอยสักใหม่ 'ลิซ่า BLACKPINK' บนเรือนร่างพันล้าน จริงหรือโปรโมท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะใช่หรือไม่? ช่างสักสปอยล์ ลายตัวอักษร 'LLOUD' ชื่อบริษัท รอดู ลุ้นปรากฏบนเรือนร่างพันล้านของ CEO สาว 'ลิซ่า BLACKPINK'

ตอกย้ำความสำเร็จ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินทรงอิทธิพลระดับโลกที่หลายคนต่างเฝ้ารอว่า จะเซ็นสัญญาเดี่ยวกับค่ายใด เมื่อวันที่ 8  กุมภาพันธ์ 2024 ไม่ปล่อยให้รอนาน เฉลยเปิดบริษัทดูแลผลงานเดี่ยวของตัวเอง ภายใต้ชื่อ "LLOUD" ขึ้นแท่นท่านประธานป้ายแดง 

 

 

ล่าสุด ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่ใช่น้อย เพราะช่างสักอย่าง Gunhyo Park หรือ 8P จากร้านสัก Studio Nooy ที่เคยประทับรอยให้ลิซ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ ได้โพสต์รูปลายสักรูปตัวอักษรเขียนคำว่า "LLOUD"  ซึ่งเป็นชื่อบริษัทของลิซ่านั่นเอง จากนี้ต้องมารอติดตามกันว่า เป็นรอยสักใหม่บนเรือนร่างลิซ่า หรือแค่ภาพโปรโมท  

รอยสักใหม่ 'ลิซ่า BLACKPINK' บนเรือนร่างพันล้าน จริงหรือโปรโมท

 

 

 

นับย้อนไปที่รอยสักก่อนหน้า 

  • รอยสักช่วงสีข้าง "เอเดลไวส์ (Edelweiss)" ดอกไม้ขนาดเล็กสีขาวฟูราวกับหิมะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ "ราชินีดอกไม้แห่งเทือกเขาแอลป์" ดอกไม้ประจำชาติแห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งดอกไม้ชนิดนี้คือ ดอกไม้ที่ลิซ่าชื่นชอบ และเคยนำมาออกแบบในนาฬิกาแบรนด์ Bvlgari ที่เธอเป็น Global Brand Ambassador
  • รอยสักบริเวณท้องแขน ปรากฏภาพของ "แฟรี่ หรือ ภูตนางฟ้า" ตัวน้อย เป็นลายเส้นสีขาวดำ วาดปีกเรียวยาว สะท้อนถึงผู้รังสรรค์ความฝัน 

รอยสักใหม่ 'ลิซ่า BLACKPINK' บนเรือนร่างพันล้าน จริงหรือโปรโมท

logoline