บันเทิง

ฟื้นชีพ 'Harry Potter' โละนักแสดงเดิม สร้างเวอร์ชั่นซีรีส์ ปี 2025

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่ามักเกิ้ล เตรียมเข้าสู่โลกแห่งเวทย์มนต์อีกครั้ง คืนชีพ 'Harry Potter' จากนวนิยายชื่อดังที่สร้างเป็นภาพยนตร์ระดับตำนาน เตรียมสร้างเป็นซีรีส์ โละนักแสดงชุดเดิมทิ้ง ควานหาหน้าใหม่ร่ายเรื่องราวพ่อมดแม่มด

การกลับมาของเฟรนไชน์ชื่อดัง "Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์)" ล่าสุด คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการเตรียมถือกำเนิดโลกเวทย์มนต์ในเวอร์ชั่นซีรีส์ โดยเป็นการร่วมมือระหว่าง J.K. Rowling เจ้าของนวนิยายเรื่องนี้ จับมือกับ Warner Bros. Discovery เตรียมออกอากาศทาง HBO Max ราวปี 2025 - 2026 

 

Harry Potter TV series เกี่ยวกับอะไร? : Casey Bloys ผู้บริหาร และ CEO ของ HBO & Max ได้กล่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ว่าคือซีรีส์เรื่องใหม่ของ Max Original ซึ่งจะลงลึกถึงหนังสือสุดไอคอนิค ที่แฟนๆต่างรู้สุกสนุกมาร่วมหลายปี และจะเป็นการนำมาปรับทำเป็นซีรีส์ที่เคารพแฟนคลับของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ อย่างแน่นอน 

ฟื้นชีพ 'Harry Potter' โละนักแสดงเดิม สร้างเวอร์ชั่นซีรีส์ ปี 2025

ทั้งนี้จะมีการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งเรื่องราวในแต่ละซีซั่นจะโฟกัสไปที่เรื่องราวในหนังสือที่สร้างเป็นนวนิยายจำนวน 7 เล่ม โดยจะมีอย่างน้อย 7 ซีซั่นด้วยกัน ซึ่ง 1 ซีซั่นจะเท่ากับหนังสือ 1 เล่ม 

ฟื้นชีพ 'Harry Potter' โละนักแสดงเดิม สร้างเวอร์ชั่นซีรีส์ ปี 2025

 

 

ทำความรู้จัก : Harry Potter คือ ชุดนวนิยายแฟนตาซี มีจำนวน 7 เล่ม ประพันธ์โดยนักเขียนชาวอังกฤษชื่อว่า "J.K. Rowling (เจเค โรว์ลิง)" บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของพ่อมด ชื่อ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน คือ "รอน วีสลีย์" และ "เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์" นักเรียนจากโรงเรียนฮอกวอตส์ สถาบันสอนเวทย์มนต์คาถาของเหล่าพ่อมดแม่มด เนื้อเรื่องหลักคือ ภารกิจของแฮร์รี่ ที่ต้องหาทางชนะ "ลอร์ด โวลเดอมอร์" เจ้าแห่งศาสตร์มืด ที่ต้องการมีชีวิตเป็นอมตะและพิชิตมักเกิ้ล (หมายถึง บุคคลที่ไม่มีเวทย์มนต์ หรืออำนาจวิเศษ) 

Credit : Harry Potter Wiki Fancom

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ