บันเทิง

เรื่องย่อ 'One Day 2024' หนังรักขึ้นหิ้งตลอดกาล สู่ฉบับซีรีส์ Netflix

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวความรักของ เอมม่า และ เดกซ์ ที่ยาวนานกว่า 20 ปี แรงบันดาลใจจากหนังสือขายดี 'One Day หนึ่งวัน นิรันดร์รัก' ที่เคยสร้างเป็นภาพยนตร์รักขึ้นหิ้งตลอดกาลในปี 2011 สู่เวอร์ชั่นซีรีส์ Netflix 2024

"One Day หนึ่งวัน นิรันดร์รัก" แรงบันดาลใจจากหนังสือขายดีของ "David Nicholls" นักเขียนชื่อดัง ที่เคยสร้างในฉบับภาพยนตร์เมื่อปี 2011 กำกับโดย Lone Scherfig พร้อมนักแสดงนำ "Anne Hathaway และ Jim Sturgess" ที่ล่าสุด เวอร์ชั่นใหม่สู่ซีรีส์แนวดราม่า-โรแมนติก ประกาศอย่างเป็นทางการเตรียมออนแอร์ทั้งหมด 14 ตอนรวดทาง Netflix ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 

 

เรื่องย่อ One Day : จากหนึ่งวัน 15 กรกฎาคม 1988 ในวันสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย เอมม่า มอร์ลีย์ และ เดกซ์เตอร์ เมย์ฮิว ทั้งสองได้มารู้จักกัน และเริ่มสานสายสัมพันธ์ที่ยาวนานชั่วชีวิต เอมม่า เด็กสาวชนชั้นแรงงานผู้มีแนวคิด และความทะเยอทะยาน มีความฝันจะทำให้โลกนี้เป็นสถานที่ที่ดีขึ้น ส่วนเดกซ์เตอร์ หนุ่มหล่อฐานะร่ำรวยที่ฝันว่า โลกนี้จะเป็นสนามเด็กเล่นของเขา

One day 2011 "Anne Hathaway และ Jim Sturgess"

กว่าช่วงเวลาสองทศวรรษ ที่ทั้งสองคนได้ใช้ชีวิตร่วมกัน และช่วงเวลาสำคัญในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ถูกบอกเล่าผ่านวันที่ 15 กรกฎาคมหลายครั้งในชีวิต ทั้งการกลับมาใช้เวลาร่วมกัน และแยกจากกัน มิตรภาพ การทะเลาะเบาะแว้ง ที่ทุกครั้งยังกลาบเป็นบ่อเกิดแห่งความหวัง และโอกาสที่พลาดพลั้ง

One day 2011 "Anne Hathaway และ Jim Sturgess"

 

 

เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตา ระหว่างเรื่องเหล่านั้น คนทั้งคู่ก็ตระหนักได้ว่า สิ่งที่พวกเขาเฝ้าค้นหาและเฝ้าหวังอยู่นั้นอยู่ตรงหน้าพวกเขามาตลอด ขณะที่ความหมายที่แท้จริงของวันแรกที่เจอกันถูกเปิดเผยออกมา จนเข้าใจในธรรมชาติของความรัก และชีวิตอย่างแท้จริง

เรื่องย่อ 'One Day 2024' หนังรักขึ้นหิ้งตลอดกาล สู่ฉบับซีรีส์ Netflix

 

 

 

 

One Day หนึ่งวัน นิรันดร์รัก เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์สุดโด่งดังปี 2011 กลับมาในครั้งนี้ นำแสดงโดย "ลีโอ วูดอล" ประกบคู่กับ "แอมบิกา ม็อด" และ เอเลนอร์ ทอมลินสัน,เอสซี่ เดวิส,ทิม แมคอินเนอร์นี , จอนนี่ เวลดอน ,เบรนแดน ควินน์ ,บิลลี แกดสดอน,โทบี้ สตีเฟนส์,โจลี ริชาร์ดสัน และ แอมเบอร์ กราปปี้

One Day 2024  "ลีโอ วูดอล" ประกบคู่กับ "แอมบิกา ม็อด" 

One Day 2024  "ลีโอ วูดอล" ประกบคู่กับ "แอมบิกา ม็อด" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ