บันเทิง

รู้แล้ว 'นางงามดัง'คบชู้ ถูกแฉเดือด สุดท้ายผู้ชายหลอกว่าโสด อนาคตดับ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องหลายคนให้การติดตามอย่างมา หลังมีข่าวฉาว ข่าวลือว่า "นางงาม"ชื่อดังดีกรีผู้ครองมงกุฎนั้นเป็นชู้กับสามีคนอื่น ทำให้ชีวิตเธอนั้นต้องพลิกผัน เศร้ากว่าผู้ชายหลอกว่าโสด ถูกตราหน้า ต้องคืนมงกุฎ

กลายเป็นเรื่องหลายคนให้การติดตามอย่างมา หลังมีข่าวฉาว ข่าวลือว่า "นางงาม"ชื่อดังดีกรีผู้ครองมงกุฎนั้นเป็นชู้กับสามีคนอื่น

 

ล่าสุดนั้นก็เฉลยแล้วว่า "นางงาม"คนดังกล่าวนั้นเป็นใคร พร้อมมีการเปิดภาพของเธอ แต่น่าเศร้าที่เรื่องนี้ เธอเหมือนโดนฝ่ายชายหลอกว่าโสดมาตลอด ก่อนจะมารู้ความจริงอนาคตต้องดับคืนมงกุฎ ถูกตราหน้า

 

รู้แล้ว 'นางงามดัง'คบชู้  ถูกแฉเดือด สุดท้ายผู้ชายหลอกว่าโสด อนาคตดับ?

สำหรับนางงามชื่อดังที่เป็นข่าวใหญ่ของสื่อต่างประเทศอย่าง "ญี่ปุ่น Shukan Bunshun" ได้มีรายงานล่าสุดออกมาว่า  "คาโรลินา ชิอิโนะ" นางงามวัย 26 ปี เจ้าของตำแหน่ง MISS JAPAN 2024 เธอนั้นกำลังออกเดทกับแพทย์หนุ่ม ที่แต่งงานแล้ว อย่างไรก็ตาม

 

ผู้จัดงานประกวดมิสเจแปน ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นโสด เเละคาโรลินา ชิอิโนะ ก็ไม่รู้ว่าเขาเเต่งงานเเล้ว "ชิอิโนะ"ขอคืนมงกุฎเเละกล่าวขอโทษทีมกองประกวด ซึ่งทางสมาคมก็ยอมรับในการตัดสินใจของเธอ

 

รู้แล้ว 'นางงามดัง'คบชู้  ถูกแฉเดือด สุดท้ายผู้ชายหลอกว่าโสด อนาคตดับ?

โดยตามข้อมูลนั้นชี้ว่า "ชิอิโนะ" อดีต  MISS JAPAN 2024 นั้นเธอเป็นชาวยูเครน โดยกำเนิดคุณเเม่ของเธอย้ายมาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากหย่ากับสามี ในตอนนั้น "ชิอิโนะ"อายุได้เพียง 5 ขวบ

เเละคุณเเม่ได้เเต่งงานใหม่กับสามีชาวญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบัน "ชิอิโนะ" ใช้นามสกุลของพ่อเลี้ยง

 

รู้แล้ว 'นางงามดัง'คบชู้  ถูกแฉเดือด สุดท้ายผู้ชายหลอกว่าโสด อนาคตดับ?

 

ขอบคุณที่มา : www.japantimes.co.jp

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ