บันเทิง

เฮลั่น 'อีดาอิน' คลอดพยานรัก ทายาทคนแรกของพระเอกคนดัง 'อีซึงกิ'

ขอแสดงความยินดี 'อีดาอิน (Lee Da In)' คลอดลูกสาวคนแรก พยานรักพระเอกเกาหลีคนดัง 'อีซึงกิ (Lee Seung Gi)' ต้อนรับเดือนวันวาเลนไทน์

เรื่องราวน่ายินดี สำหรับคู่รักดาราบันเทิงเกาหลี "อีซึงกิ (Lee Seung Gi)" พระเอกหนุ่ม อีกหนึ่งสามีแห่งชาติ และ "อีดาอิน (Lee Da In)" นักแสดงสาวลูกสาวดาราคนดัง ที่หลังจากประกาศลั่นระฆังวิวาห์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้แถลงข่าวดี เตรียมมีทายาทคนแรกของตระกูลอี 

 

 

ล่าสุด ช่วงกลางคืนของวันนี้ (วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2024) ประกาศข่าวดีอีกครั้ง "อีดาอิน" ได้คลอด ลูกสาวคนแรก ทายาทของ "อีซึงกิ" แล้วในวันนี้ คมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักดาราทั้งสองคนนี้ด้วยนะคะ

เส้นทางความรัก "อีซึงกิ" และ "อีดาอิน" 

  • ทั้งสองคนได้เริ่มเดทกันเมื่อปลายปี 2020 และประกาศคบหากัน เมื่อเดือน พ.ค. 2021 โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งสองคนก็ได้ลงรูปภาพในโลเคชั่นใกล้เคียงกัน และในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน
  • ช่วงต้นปี 2023 "อีซึงกิ" ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่า เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวแล้ว
  • เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีมงคลสมรส ณ โรงแรมหรู Grand Intercontinental Seoul-Pranas ในย่านกรุงโซล ประเทศเกาหลี 
  • วันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา ต้นสังกัด อีดาอิน ได้ประกาศข่าวดีว่า "อีดาอินกำลังกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก และขณะนี้กำลังดูแลสุขภาพให้แข็งแรง โดยมีกำหนดคลอดในเดือน ก.พ. 2024" 

ข่าวยอดนิยม