บันเทิง

ส่อโดนคุกปมลวนลามสาวในวัย 79 ‘โอ ยอง-ซู’ คุณปู่ Squid Game

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกกันเลยทีเดียวเมื่อ โอ ยอง-ซู คุณปู่จากซีรีส์ Squid Game วัย 79 ปี ส่อโดนคุกข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ปมลวนลามผู้เยาว์เมื่อปี 2560 ขณะเจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ ฝ่ายอัยการเรียกร้องโทษหนัก ลั่นไม่เคยสำนึก

เว็บไซต์เดอะโคเรียเฮรัลด์ รายงานว่า โอ ยอง-ซู (O Yeong-su) นักแสดงชาวเกาหลีใต้วัย 79 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทบาทในซีรีส์ดัง Squid Game กำลังตกเป็นประเด็นอื้อฉาว เมื่อล่าสุดอัยการได้ออกมาเรียกร้องให้เขาได้รับโทษจำคุก 1 ปี จากกรณีล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวเมื่อปี 2560

           

โอ ยอง-ซู ถูกฟ้องคดีในเดือนพฤศจิกายน 2565 เมื่อเหยื่อซึ่งเป็นสมาชิกคณะละครได้กล่าวหาว่าถูก โอ ยอง-ซูลวนลามในเดือนกันยายน 2560 ด้วยการลูบคลำ กอด และจูบแก้มเธอโดยไม่ได้รับความยินยอม ขณะที่พวกเขาอยู่ระหว่างทัวร์การแสดงในภูมิภาคด้วยกัน อย่างไรก็ตาม โอ ยอง-ซู ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

 

ส่อโดนคุกปมลวนลามสาวในวัย 79 ‘โอ ยอง-ซู’ คุณปู่ Squid Game

 

คดีนี้ถูกปิดไปในเดือนเมษายน 2566 โดยไม่มีการตั้งข้อหาใด ๆ ต่อนักแสดงชาย ก่อนจะมีการหยิบขึ้นมาไต่สวนใหม่อีกครั้ง ซึ่งในการไต่สวนคดีที่ศาลแขวงซูวอน สาขาซองนัม เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2567 อัยการได้เรียกร้องให้ศาลมีบทลงโทษจำคุก 1 ปี พร้อมขอให้มีคำสั่งเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเขาต่อศาล รวมถึงสั่งห้าม โอ ยอง-ซู ทำงานร่วมกับเด็กและวัยรุ่น
         

อัยการระบุว่า "จำเลยแสดงความปรารถนาของเขาต่อผู้เยาว์ในลักษณะที่ไม่เหมาะสม โดยกล่าวกับเหยื่อว่า ‘ฉันมองเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง’ ระหว่างนั่งดื่มกับเธอเมื่อปี 2560 เขายังหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบโดยอ้างว่าเหยื่อก็เป็นเหมือนลูกสาวเขา แม้เหยื่อจะเรียกร้องการขอโทษจากเขาก็ตาม" 

 

ส่อโดนคุกปมลวนลามสาวในวัย 79 ‘โอ ยอง-ซู’ คุณปู่ Squid Game

 

โดย อัยการร้องขอให้มีการลงโทษจำเลยอย่างหนัก เนื่องจากเขาไม่แสดงท่าทีสำนึกผิดใด ๆ ระหว่างการสอบสวนและการพิจารณาคดี ขณะที่ทนายฝ่ายจำเลยมองว่าคดีนี้ยากจะหาหลักฐาน มีเพียงคำให้การของเหยื่อเท่านั้น พร้อมย้ำว่าลูกความของตนเป็นผู้บริสุทธิ์

           

ด้าน โอ ยอง-ซู ยังกล่าวในศาลว่า เป็นเรื่องเจ็บปวดและยากมากที่ต้องมายืนในศาลด้วยวัยขนาดนี้ มันเป็นเรื่องน่าสังเวชที่บทสุดท้ายของเขาต้องลงเอยแบบนี้ ทำให้ทั้งชีวิตแหลกสลาย

โดยสำนักข่าวยอนฮัประบุว่า การพิจารณาคดีของ โอ ยอง-ซู จะมีขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม นี้  

 

ส่อโดนคุกปมลวนลามสาวในวัย 79 ‘โอ ยอง-ซู’ คุณปู่ Squid Game

 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Korea Herald, Korea JoongAng Daily

 

logoline