บันเทิง

ลุ้นตาย ‘Squid Game 2’ ภาพแรก ‘อีจองแจ - กงยู’ เดือดนับวันรอออกอากาศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยรอ Squid Game 2 เล่นลุ้นตาย อีจองแจ นำทัพนักแสดงแนวหน้า กงยู อิมชีวาน คังฮานึล ฯลฯ ปักหมุดวันออกอากาศ 2024

เตรียมกลับมาอีกครั้ง สำหรับซีรีส์เกาหลีที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก อย่าง "Squid Game 2 (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย)" เรื่องราวแนวลุ้นระทึก เกี่ยวกับเกมเอาชีวิตรอด จากผลงานการกำกับ และเขียนบท โดย "ฮวังดงฮยอก" ที่หลังจากประกาศสร้างซีซั่น 2 ทำเอาแฟนๆเฮกันไม่ใช่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ ปังจนระดับโลกนำไปทำเป็นเกมส์จริง 

ล่าสุด เปิดทีเซอร์แรกไปแล้ว พร้อมประเดิมด้วยภาพโปรโมทแรกของเหล่านักแสดงนำ ที่แน่นอน คือ "อีจองแจ" ผู้เล่นหมายเลข 456 , "อีบยองฮอน" ผู้ควบคุมเกม และ "กงยู" เซลล์แมนผู้ตามล่าหาผู้เข้าร่วมเกมที่ครั้งที่แล้วมาในฐานะนักแสดงรับเชิญ รวมถึงนักแสดงคนใหม่อย่างนางเอกสาวสุดฮอต "พัคกยูยอง" ที่น่าจะมารับบทเป็นเหยื่อร่วมเล่นเกมเช่นกัน 

ลุ้นตาย ‘Squid Game 2’ ภาพแรก ‘อีจองแจ - กงยู’ เดือดนับวันรอออกอากาศ

นอกจากนี้แล้ว ยังมีนักแสดงอื่นๆที่ปรากฏภาพฟิตติ้งไปก่อนหน้านี้ แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น "อิมชีวาน, คังฮานึล, พัคซองฮุน และ ยางดงกึน" รวมถึงรายชื่อที่ตามมาในภายหลัง "ชเวซึงฮยอน (T.O.P), โจยูริ, อีจินอุค, คังแอชิม, อีเดวิด, โนแจวอน และ วอนจีอัน" สำหรับบทบาท ต้องมารอติดตาม 

 

 

Squid Game ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2021 ดำเนินด้วยพล็อตเรื่องแปลกใหม่ เป็นเกมส์เอาตัวรอด จากผู้แข่งขันกว่า 456 คน เพื่อชิงเงิน 4.56 ล้านวอน โดยพระเอกของเรื่อง ชื่อ ชองกีฮุน คนขับรถที่หย่าร้าง และมีหนี้สินก้อนโต ได้รับเชิญร่วมเล่นเกมชุดสำหรับเด็ก เพื่อลุ้นเงินรางวัล เมื่อยอมรับข้อเสนอ ได้ถูกสำไปยังที่ที่ไม่รู้จัก ท่ามกลางผู้เล่นกว่า 455 คน ตัวเขารือคนสุดท้าย ผู้เล่นคนที่ 456 ทุกคนถูกบังคับให้สวมเสื้อวอล์มสีเขียว ส่วนผู้ดูแลเกม หรือ ฟรอนต์แมนจะสวมเสื้อสีชมพู หากแพ้พวกเขาจะตาย ทุกการเสียชีวิตจะเพิ่มจำนานเงินรางวัล 100 ล้านวอนให้แก่รางวัลใหญ่กว่า 4.56 ล้านวอน 

 

สำหรับเรื่องนี้ ฮวังดงฮยอก ผู้กำกับและนักเขียนบท เขียนไว้ตั้งแต่ปี 2009 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกาาต่อสู้กับสภาวะเศรษฐกิจ ความลำบากของตัวเองในช่วงวัยทำงาน ท่ามกลางความเหลื่อมล้ำทางสังคมในเกาหลีใต้ ซึ่งเรื่องนี้ แน่นอนว่า โปรดัคชั่นต้องลงทุนสูงแน่นอน จนในที่สุด ได้รับการตืดต่อจาก Netflix ในปี 2019 และนับตั้งแต่ออกอาศ กลายเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ เป็นอันดับ 1 จากซีรีส์ทั่วโลก 

ลุ้นตาย ‘Squid Game 2’ ภาพแรก ‘อีจองแจ - กงยู’ เดือดนับวันรอออกอากาศ ลุ้นตาย ‘Squid Game 2’ ภาพแรก ‘อีจองแจ - กงยู’ เดือดนับวันรอออกอากาศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ