บันเทิง

บุญตา ‘เดวิด เบ็คแฮม’ เยือนไทย ‘ไบร์ท มาร์ช เกรท เบสท์’ กรี๊ดน้ำตาคลอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตายตาหลับ ‘เดวิด เบ็คแฮม’ นักเตะตำนานโลก เยือนกรุงเทพ เปิดตัวคู่ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ซุปตาร์ไทย ‘มาร์ช เกรท เบสท์’ ดีใจน้ำตาลื่น

ในที่สุดระดับโลก บุกเยือนเมืองไทย เมื่อวันที่ 30 ม.ค. เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา "เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham) " ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวรองเท้าสตั๊ด PREDATOR 24 ณ Adidas แบรนด์เซ็นเตอร์ ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมทำกิจกรรม Meet & Greet กับผู้โชคดีที่ซื้อรองเท้าสตั๊ด PREDATOR 24 

พิเศษสุดๆ เปิดตัวพร้อม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่มาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Adidas Thailand ในงานนี้ ยังมีเหล่าซุปตาร์ไทยที่มาร่วมงาน อาทิ "เกรท วรินทร, นิกกี้ ณฉัตร, มาร์ช จุฑาวุฒิ และ เบสท์ รักษ์วนีย์" ซึ่งหลายคนแทบจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ช ที่ถึงกับดีใจน้ำตาลื่นเลขทีเดียว รวมถึง เบสท์ ยิ้มไม่หุบ แถมยังบอกว่า ชีวิตติ่งนี้คอมพลีทแล้ว 

สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม (David Beckham) ปัจจุบันอายุ 48 ปีแล้ว แต่เรียกว่า ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ยิ่งทวีคูณความดูดี โดยเดวิด เป็นอดีตนักเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ อดีตมิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก เจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และพ่วงตำแหน่งนายแบบ บินลัดฟ้ามาเมืองไทย 

บุญตา ‘เดวิด เบ็คแฮม’ เยือนไทย ‘ไบร์ท มาร์ช เกรท เบสท์’ กรี๊ดน้ำตาคลอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ