บันเทิง

ช็อก สาเหตุเสียชีวิต 'Jung Sun-yeon' นักร้องร็อครุ่นใหญ่ แฟนๆอาลัยรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการบันเทิงเกาหลีใต้ อาลัยรัก "Jung Sun Yeon จองซอนยอน" นักร้องร็อครุ่นใหญ่ อดีตวง Four Seasons จากไปในวัย 51 ปี ทิ้งตำนานตราตรึงใจ

เรื่องราวช็อกวงการบันเทิง สื่อเกาหลีใต้มีรายงานว่า นักร้องร็อค-บัลลาด "Jung Sun Yeon จองซอนยอน" เสียชีวิตจากอาการป่วยเรื้อรั้งในวัย 51 ปี โดยวันที่ 29 มกราคม Wannabe Entertainment ต้นสังกัด ได้ยืนยันการสูญเสียในครั้งนี้ โดย Jung Sun-yeon เสียชีวิตหลังจากการเข้ารับการรักษาขั้นวิกฤตที่โรงพยาบาล Hanyang University Hospital ในเขต Guri จังหวัด Gyeonggi 

เส้นทางวงการบันเทิง Jeong Seon-yeon เริ่มเดบิวต์ครั้งแรกเมื่อปี 1990 ในฐานะนักร้องนำของวงร็อคชื่อ "Four Seasons." และในปี 1991 เข้าได้ก่อตั้งทีมร่วมกับมือกีตาร์ Kim Se-Hwang เป็นการสร้างวงใต้ดินขึ้นมา ก่อนจะเริ่มเข้าสู่การสร้างผลงานโซโล่ ด้วยเสียงแหบอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เข้าได้รับความนิยมอย่างมาก และปรากฏในเพลงประกอบซีรีส์ อาทิ "My Mother Is a Daughter-In-Law," "Solitude," และ "Bird That Doesn't Cry."

ต่อมาในปี 2015 หลังจากห่างหายไปกว่า 13 ปี เข้าได้คัมแบคด้วยการรีเมคอัลบั้มในธีมเพลงชื่อ "Empty" จากซีรีส์เกาหลีเรื่อง "My Mother Is a Daughter-In-Law." ซึ่งการกลับมาของเขาได้สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนๆรวมถึงอุตสาหกรรมดนตรี

 

 

สำหรับพิธีทางศาสนาจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม ที่โรงพยาบาล Guri Yoonseo ซึ่งจะมีพิธีตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเริ่มเดินขบวนศพในเวลา 7.40 น. ทั้งนี้เพื่อนร่วมวงการ รวมถึงแฟนคลับต่างร่วมกันแสดงความเสียใจ ร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปด้วยการแชร์ผลงานี่ยังคงตราตรึงหัวใจแม้จะจากไปตลอดการ 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ