บันเทิง

สยามแตก 'คัลแลน พี่จอง' ออกงานแรก หล่อทะลุตั้งแต่ลงรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ่นเครื่อง ด้อมใจฟูพร้อมหรือยัง ส่งกำลังใจให้สองหนุ่ม "คัลแลน" และ "พี่จอง" กับการออกงานครั้งแรกกลางเมืองสยาม

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ห้างแตกกลางเมืองสยาม เมื่อสองหนุ่มเกาหลีสุดฮอต ไวรัลกระจายในตอนนี้ "คัลแลน" และ "พี่จอง" ยูทูปเบอร์แห่งช่อง Cullen HateBerry ปักหมุดออกงานแรกกับอีเวนต์ของแบรนด์ความงามชื่อดัง เรียกว่า หลายคนอุ่นเครื่องรอกว่าสัปดาห์แล้ว

ด้อมใจฟู เตรียมตัวให้พร้อม ครั้งแรกของ 2 หนุ่ม "คัลแลน" และ "พี่จอง" กับการเฉิดฉายในงาน La Roche-Posay Effaclar Duo+M ในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. 67 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ BLOCK สยามสแควร์ ไม่มีกิจกรรมบนเวที แต่สามารถมาให้กำลังใจบริเวณรอบงานได้ 

สยามแตก 'คัลแลน พี่จอง' ออกงานแรก หล่อทะลุตั้งแต่ลงรถ

ทางด้านของ We Love Cullen เพจตัวแทนแห่งด้อม ได้ออกมาเคลื่อนไหว เตรียมเป้นกำลังใจให้หนุ่มๆ "ทีมหน้างานเจอกันได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (มีตัวแทนสแตนบายด์รับของขวัญ) มองหาป้ายไวนิลของบ้านนะคะ We Love Cullen ชาวด้อมสามารถนำของขวัญเล็กๆ มาฝากกับทางบ้านให้ได้นะคะ ไม่รับของมีมูลค่าเยอะ (จะมีลังรวบรวมของให้ เขียนชื่อให้เรียบร้อย ขอรับเป็นของเล็กๆ) **งดรับอาหารทุกชนิด**"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจากเพจ We Love Cullen

 

 

ไหนใครไปรอให้กำลังใจที่งานบ้างยกมือขึ้นหน่อย!!! ส่วนใครที่นั่งรอชมความน่ารักอยู่ที่อื่น สามารถร่วมส่งเป็นกำลังใจ โหวตให้ทั้งสองเข้าชิงในงานคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 20 ในสาขา KA 5. Influencer of the year สามารถกดโหวตที่ภาพได้เลยค่า 

สยามแตก 'คัลแลน พี่จอง' ออกงานแรก หล่อทะลุตั้งแต่ลงรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ