บันเทิง

ชมย้อนหลัง 'ลิซ่า BLACKPINK' ดุเดือด ทุ่มสุด Gala des Pièces Jaunes 2024

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใส่ยับเต้น ร้อง แร็ป "ลิซ่า BLACKPINK" เซอร์ไพรส์ DJ Snack ขึ้นรับเชิญ ณ คอนเสิร์ตการกุศล Le Gala des Pièces Jaunes 2024 พร้อมด้วย A$AP Rocky - Maroon 5 - J Balvin - Pharrell Williams - Stray Kids ชมย้อนหลังได้แล้ว

สร้างเซอร์ไพรส์เฉกเช่นทุกครั้ง เหนือชั้นยิ่งกว่าเดิม สำหรับการแสดงเดี่ยวครั้งแรกที่หลายคนต่างเฝ้ารอของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หลังจากได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตการกุศล Operation Yellow Pieces หรือ Le Gala des Pièces Jaunes 2024

 

สมการรอคอยโชว์สุดท้ายของงาน โดย ลิซ่า ในฐานะศิลปินเดี่ยวจัดเต็มเพลงโซโล่ที่สร้างปรากฏการณ์มานับไม่ถ้วน สำหรับ LALISA และ MONEY ครั้งนี้มาวาดลีลาจัดท่าเต้นเดือดกว่าที่เคย ทั้งทีมแดนเซอร์ที่ใส่เต็ม และตัวศิลปินที่ส่ายสะโพกสุดแซ่บ พร้อมเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญระดับโลกอย่าง "DJ Snake" ขึ้นมาร้องเพลง SG ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ 

หลังจากจบการแสดงแล้ว ในช่วงท้ายเป็นการถ่ายรูปร่วม ซึ่งลิซ่ายืนอยู่ริมสุดของขอบเวที เจ้าของงานอย่าง "Brigitte Macron (บรีฌิต มาครง)" สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของประเทศฝรั่งเศส ภรรยาของประธานาธิบดี ถึงขั้นพามายืนกลางเวทีด้วยตัวเอง จนเกิดซีนราวโล่ตุ๊กตาทอง กลางงาน 

 

 

สำหรับการแสดงในครั้งนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี โดยมูลนิธิ Fondation des Hôpitaux จัดขึ้นที่ Accor Arena ประเทศฝรั่งเศส จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2024  หรือตามเวลาประเทศไทย ในวันที่ 27 มกราคม เวลา 2.00 น. ซึ่งนอกจาก ลิซ่า แล้ว ยังมีโชว์จากแรปเปอร์ระดับโลก A$AP Rocky และวงดนตรีชื่อดัง Maroon 5 รวมถึง J Balvin , Pharrell Williams และครั้งแรกของบอยแบนด์เคป๊อปบนเวทีนี้อย่าง Stray Kids สามารถชมการแสดงย้อนหลังได้ที่ช่องยูทูป France TV

logoline