บันเทิง

สาเหตุ 'แบมแบม' ยกเลิกเวิลด์ทัวร์อเมริกา สายฟ้าฟาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆสุดห่วง ต้นสังกัด ยกเลิกคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หรือ แบมแบม GOT7 ณ สหรัฐอเมริกา เปิดสาเหตุ ระหว่างทำเพลงใหม่

เรียกว่า เป็นศิลปินชาวไทยจากวงบอยแบนด์ที่ดังระดับโลก "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หรือ แบมแบม GOT7 หลังจากมีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยไป และเพิ่งจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเตรียมตัวแสดงเวทีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุด สุดช็อกยกเลิกคอนเสิร์ต

ต้นสังกัด ABYSS ได้แถลงการณ์ว่า "ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in U.S. พวกเราต้องขอแสดงความเสียใจ กับการแจ้งข่าวยกเลิกตารางงานในวันที่ 10 -24 ก.พ. 2024 ด้วยอาการเจ็บเข่าเรื้อรั้งของศิลปิน"

"พวกเราพร้อมที่จะประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งต่อไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเตรียมพร้อมกับเพลงใหม่ ที่จะนำไปแสดงครั้งแรก ณ ที่นั่น อย่างไรก็ตาม อาการเจ็บป่วยของศิลปิน เกิดขึ้นในขณะการฝึกซ้อมเพลงใหม่ หลังจากเจรจา พวกเราได้ตัดสินใจยกเลิกเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่จะมีการดำเนินตามตารางเดิม หากศิลปินอาการดีขึ้น ต้องขอโทษจากใจ และแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง สำหรับ show tickets และ VIP Package จะมาคืนเงินอย่างเต็มจำนวน"

สาเหตุ 'แบมแบม' ยกเลิกเวิลด์ทัวร์อเมริกา สายฟ้าฟาด

 

นอกจากนี้แล้ว ทางด้าน แบมแบม ได้ออกมาโพสต์ข้อความในแอปพลิเคชั่น X ระบุว่า "ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวะง จะกลับมาพร้อมกับของขวัญสุดสเปเชี่ยล ให้กับแฟนๆชาวสหรัฐอเมริกา และมอบเซอร์ไพรส์เป็นเพลงใหม่ ฉันควรจะดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่านี้ ขอโทษทุกคนจริงๆ"

สาเหตุ 'แบมแบม' ยกเลิกเวิลด์ทัวร์อเมริกา สายฟ้าฟาด
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ