บันเทิง

ภาพแรก 'แจฮยอน' หล่อกระชาก เจิมหนังระทึกเรื่องแรก You will die in six hours

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพแรก "แจฮยอน NCT" หล่อกระชาก ทะลุเฟรม ในภาพยนตร์ระทึกขวัญ You will die in six hours คุณจะตายในอีก 6 ชม. รีแมคจากญี่ปุ่น ประกบคู่ "พัคจูฮยอน"

เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งไอดอลหนุ่มหน้าตาดี หล่อโดดเด้งออร่านักแสดงแรงแบบยากที่จะปฏิเสธ แต่ไม่วายกลับเจออุปสรรคการเฉิดฉายในวงการแสดงมาไม่ใช่น้อย สำหรับ "แจฮยอน NCT (Jaehyun)" ศิลปินหนุ่มจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง ที่เคยฝากผลงานในซีรีส์เรื่องแรก "Dear M" แต่ด้วยผลพลอยจากข่าวลือเรื่องบูลลี่ เลยทำให้กระแสเงียบๆลงไป จนเมื่อเดือน ก.ค. 2566 หลุดข่าวดี เตรียมชิมลางภาพยนตร์ 

ล่าสุด ประเดิมภาพแรกเป็นน้ำจิ้ม Still Cut​ จากภาพยนตร์ "You will die in six hours (6시간 후 너는 죽는다)" ภาพยนตร์แนวลึกลับ ระทึกขวัญ สะเทือนอารมณ์ ดัดแปลงจากนวนิยายญี่ปุ่นชื่อดังของ "Takano Kazuaki (ทะคะโนะ คะซึอะกิ)" โดย แจฮยอน รับบท "จุนอู" ชายหนุ่มที่สามารถทำนายความตายได้

 

 

ภาพแรกจากหนัง ปรากฏให้เห็น แจฮยอน จับมือ "พัคจูฮยอน" นักแสดงนำหญิงอีกคน โดยแจฮยอน มีสีหน้าเรียบนิ่งลึกลับ แต่แฝงไปด้วยความกลัว และ พัคจูฮยอน ที่แสดงความรู้กลัวผ่านสีหน้า รวมถึงความตกใจ 

ภาพแรก 'แจฮยอน' หล่อกระชาก เจิมหนังระทึกเรื่องแรก You will die in six hours

 

 

เรื่องย่อ You will die in six hours : จากนิยายต้นฉบับ เล่าถึง "ยาฮามะ เคย์ชิ" (แจฮยอน รับบท จุนอู) ชายหนุ่มผู้มีนิมิตเห็นภาพล่วงหน้า จากการพบเจอบุคคลที่สนทนาด้วย บางภาพเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันว่าจะเกิดขึ้น บางภาพเป็นภาพในอนาคตที่ต้องพบเจอจนรู้สึกขนลุกชัน และหลายครั้งเป็นความเศร้าและความตายที่รออยู่ หากมี คนมาบอกคุณว่า คุณจะตายในอีก 6 ชม. คุณจะเชื่อหรือไม่ และ คุณจะจัดการกับชีวิตเช่นไร แล้วยิ่งถ้าภาพที่เห็นเป็นภาพของตัวคุณเองกำลังจะต้องตายภายในอีกไม่กี่ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ