บันเทิง

เดทจริง 'จุนฮยอง - ฮยอนอา' ศิลปินบอกเอง สิ้นสุดทางเพื่อน 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัดไม่ตอบ "ยงจุนฮยอง (Junhyung)" มาเอง พวกเราเข้ากันได้ดี สิ้นสุดทางเพื่อน 14 ปี ปิดฉากคู่จิ้น "ฮยอนอา (HyunA)" แฟนๆเรียกร้องเพลงคู่อีกครั้ง

ประเดิมเซอร์ไพรส์เขย่าวงการบันเทิงเคป๊อป หลังจาก "ฮยอนอา (HyunA)" อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 4Minutes และ "ยงจุนฮยอง (Junhyung)" อดีตสมาชิกวง Beast และ Highlight ที่เคยอยู่ร่วมค่ายเดียวกัน และขึ้นแท่นคู่จิ้นในตำนาน ได้โพสต์ภาพจับมือพร้อมกันในอินสตาแกรม โดยฮยอนอาได้ระบุอิโมจิ "👩‍❤️‍👨" และคอมเมนต์ใต้ภาพว่า "ช่วยเอ็นดูพวกเราด้วยนะคะ" 

จากภาพดังกล่าว แฟนคลับทั่วโลกต่างพากันเชียร์ให้ปิดตำนานคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงเสียที เพราะนี่คือการหวนกลับมาเจอในรอบ 14 ปี หลังจากเคยมีผลงานเพลงร่วมกันในชื่อ Change ในเวลาต่อมา ต้นสังกัดของทั้งสองคน ได้ออกมาตอบคำถามเรื่องข่าวเดทว่า "ทางค่ายจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของศิลปิน จึงเป็นเรื่องที่ยากจะยืนยัน"

ล่าสุด จากปากศิลปิน "จุนฮยอง" ออกมาโพสต์ข้อความ ยืนยันความสัมพันธ์กับ "ฮยอนอา" สิ้นสุดเส้นทางเพื่อนแล้วว่า "ข่าวเซอร์ไพรส์นี้คงจะเป็นเรื่องช็อกต่อใครหลายคน พวกเราเข้ากันได้ดี และเป็นพลังบวกให้ต่อกัน ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ ขอแรงสนับสนุนจากแฟนๆให้กับเราทั้งคู่ด้วย" 

 

 

"แม้ว่าอากาศจะเริ่มอุ่นขุ้น ในช่วงกลางวัน แต่มันจะเริ่มหนาวขึ้นในช่วงกลางคืน ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ และมีดินเนอร์ที่ดีด้วยครับ" อย่างไรก็ตาม ข่าวเดทเป็นเรื่องจริงแล้ว แฟนคลับหลายคนต่างรอลุ้นผลงานคู่ในรอบ 14 ปีด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องมารอติดตามกันอีกครั้ง

koreaboo

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ