บันเทิง

ข่าวเดทค่ายไม่ยุ่ง 'ฮยอนอา - จุนฮยอง' จับมือหวาน ลุ้นปิดตำนานคู่จิ้น 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดว่าวุ่นใจ ภาพคู่ 'ฮยอนอา - จุนฮยอง' คู่จิ้นตำนานเคป๊อป เปิดตัวจับมือกลางดึก หวนเจอกันในรอบ 14 ปี ล่าสุด ต้นสังกัดตอบเรื่องข่าวเดท

ทำเอาเกือบใจว้าวุ่นกลางดึก เขย่าวงการบันเทิงเคป๊อป เมื่อศิลปินชื่อดังที่เคยสังกัดค่ายเดียวกัน Cube Entertainment อย่าง "ฮยอนอา (HyunA)" อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 4Minutes และ "ยงจุนฮยอง (Junhyung)" อดีตสมาชิกวง Beast และ Highlight ได้ปรากฏภาพซีนหวานพร้อมกัน 

สำหรับภาพดังกล่าวเป็นทั้งสองคนเดินจับมือกัน และต่างลงพร้อมกันในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยฮยอนอาได้ระบุอิโมจิรูปผู้หญิงผู้ชายมีหัวใจตรงกลาง "👩‍❤️‍👨" และคอมเมนต์ใต้ภาพด้วยข้อความ "ช่วยเอ็นดูพวกเราด้วยนะคะ" หลังจากเผยแพร่ออกไป หลายคนต่างแสดงความคิดเห็น พากันสงสัยว่า หรือจะเป็นการประกาศข่าวดีว่าคบหา และยังคาดาการณ์ว่า อาจจะกำลังโปรโมทเรื่องงานคู่ในอนาคต 

ข่าวเดทค่ายไม่ยุ่ง \'ฮยอนอา - จุนฮยอง\' จับมือหวาน ลุ้นปิดตำนานคู่จิ้น 14 ปี

ล่าสุด ต้นสังกัดของ ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ได้ออกมาตอบคำถาม เรื่องความสัมพันธ์ และข่าวเดทดังกล่าวว่า "ทางค่ายจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของศิลปิน จึงเป็นเรื่องที่ยากจะยืนยัน"

Chang - Hyuna Feat.Junhyun

 

นอกจากทั้งสองคนจะเคยเป็นเพื่อนร่วมค่ายแล้ว ยังเคยเป็นคู่จิ้นในตำนานเคป๊อป เจน 2 ที่หลายคนต่างเชียร์ให้เป็นคู่จริง จากจุดเริ่มต้นที่เคยร่วมงานกันเมื่อปี 2010 ในเพลงฮิตตลอดกาล "Change" ของ ฮยอนอา และ จุนฮยองได้มาร่วมร้องในท่อนแรป ซึ่งหากเป็นข่าวเดทนี่จะเป็นการเริ่มต้นความรักในรอบ 14 ปีและหากเป็นการร่วมงานเพลงก็จะเป็นหวนกลับมาเจอกันในรอบทศวรรษเช่นกัน 

ข่าวเดทค่ายไม่ยุ่ง \'ฮยอนอา - จุนฮยอง\' จับมือหวาน ลุ้นปิดตำนานคู่จิ้น 14 ปี

ข่าวเดทค่ายไม่ยุ่ง \'ฮยอนอา - จุนฮยอง\' จับมือหวาน ลุ้นปิดตำนานคู่จิ้น 14 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ