บันเทิง

'เจย์บี' หลุดคัมแบคปี 2025 นับถอยหลังครบรอบ 10 ปี 'GOT7' อากาเซ่รอไหวไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบรอบ 10 ปี GOT7 "เจย์บี - จินยอง - แจ็คสัน หวัง - มาร์ค ต้วน - ยองแจ - ยูคยอม - แบมแบม" จูงมือคัมแบคในปี 2025 พร้อมยูนิตดูโอ้ JJP และ JUS

ใกล้จะวนกลับมาวันครบรอบเดบิวต์ของวงอีกครั้งในวันที่ 16 ม.ค. สำหรับ "GOT7" วงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี ที่ถูกใจชาวไทยแบบสุดๆ ประกอบไปด้วย 7 ศิลปินหนุ่ม คือ "เจย์บี จินยอง แจ็คสันหวัง มาร์คต้วน ยองแจ ยูคยอม และ แบมแบม" หลังจากเดบิวต์ครั้งแรกในปี 2014 ก่อนที่ทั้ง 7 คนจะไม่ได้ต่อสัญญากับทางค่ายเดิม และแยกย้ายทำตามฝันของตัวเอง แม้จะอยู่คนละค่าย แต่เมื่อปี 2022 ได้จูงมือกลับมาปล่อยเพลง NANANA 

ล่าสุด เจย์บี หรือ พัคแจบอม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องการคัมแบค

  • ที่จริงแล้วจะมีการปล่อยเพลงคัมแบค "GOT7" ในวันครบรอบ 10 ปีที่เดบิวต์ 
  • โดยอัดเพลงไว้หมดแล้วก่อนเข้ากรม และได้รับอนุญาตแล้วจากหน่วยงาน แต่ต้องยกเลิกไป เพราะเกรงว่าจะดูไม่ดี ถ้าปล่อยในช่วงที่เจย์บีกับจินยองยังคงปฏิบัติหน้าที่เข้ากรม
  • วันครบรอบ 10 ปี จะทำอย่างอื่นแทน ด้วยเพลงที่อัดไว้ของจินยอง

  • สำหรับเพลงคัมแบค วางแพลนไว้ว่า จะปล่อยในปี 2025 หลังจากออกกรมในเดือนธันวาคม 2024 ทั้งนี้ถ้าสมาชิกทุกคนเวลาตรงกัน ก็ไม่น่าจะเปลี่ยนแพลน ซึ่งครั้งนี้จะนับเป็นของวงในรอบเกือบ 2 ปี 
  • อีกทั้งน่าจะมีการคัมแบคของวงดูโอ้ JJP ("เจย์บี-จินยอง" วงดูโอ้ ที่เกิดขึ้นก่อนเดบิวต์ GOT7) และยูนิตย่อย JUS "เจย์บี-จินยอง" 
  • หลังจากปรากฏคลิปให้สัมภาษณ์ดังกล่าว แบมแบม ได้ออกมาแซว เพราะก่อนหน้านี้แบมแบมมักจะเป็นคนหลุดสปอยล์ แต่คราวนี้เจย์บีกลับออกมาพูดเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ จินยอง และมาร์คต้วน พี่ใหญ่ของวงก็เคยหลุดสปอยล์เรื่องการคัมแบคเช่นกัน

logoline