บันเทิง

เรื่องย่อ 'No Hard Feelings' เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ ลงทุนเปลือย ยั่วหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"No Hard Feelings สาวแซ่บแอ๊บมาอ่อย" หนังรักตลก "เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์" สาวฮอตแซ่บรับจ้างมาปลุกฮอร์โมน แซ่บยั่วหนุ่มเนิร์ดเก็บตัว "แอนดรูว์ บาร์ธ เฟลด์แมน" เตรียมฉาย Netflix

ตอกย้ำกระแสโดดเด่นตั้งแต่ลงจอภาพยนตร์ สำหรับ "No Hard Feelings สาวแซ่บแอ๊บมาอ่อย" เรื่องราวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับ และเขียนบทโดย "Gene Stupnitsky (จีน สตุปนิตสกี้)" ที่กวาดรายได้ทั่วโลกกว่า  87.2 ล้านดอลล่าห์ เตรียมฉายในแพลตพอร์ม Netflix

เรื่องย่อ No Hard Feelings สาวแซ่บแอ๊บมาอ่อย : เรื่องราวของ แมดดี้ (เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์) สาวฟรีแลนซ์ที่ไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีรถและขับอูเบอร์รับจ้างไปวันๆ เธอกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ซ้ำร้ายเข้าไปอีก รถที่เป็นเครื่องมือทำมาหากินของเธอก็กำลังจะถูกยึด แต่เมื่อเธอก็ได้พบกับโพสต์แปลกๆ ในชุมชนออนไลน์ ที่ต้องการคนไปช่วยเหลือคนที่กำลังมีปัญหาเข้ากับสังคมที่โพสต์นี้โพสต์โดยพ่อแม่ครอบครัวหนึ่ง ที่เป็นกังวลว่าลูกชายจะไม่รู้จักการเข้าสังคม นั่นก็คือ เพอร์ซี่ (แอนดรูว์ บาร์ธ เฟลด์แมน) เด็กหนุ่มวัย 19 ที่กำลังจะมีอายุย่างเข้าสู่ชีวิตเรียนมหาวิทยาลัย 

เพอร์ซี่ คือเด็กเนิร์ดที่หมกหมุ่นอยู่แต่กับงานวิชาการ ไม่สนใจที่จะมีปฏิสัมพันธ์ใด ๆ กับคนอื่น รวมทั้งไม่มีแนวคิดที่จะจีบสาวและปลดล็อกความซิงของตัวเองเลย โดยพ่อแม่ของเพอร์ซี่จะมอบรถยนตร์ให้เป็นค่าตอบแทน สำหรับคนที่สามารถช่วยเหลือเพอร์ซี่ได้ ดังนั้นเพื่อต้องแลกกับรถที่ แมดดี้ ต้องใช้ทำกิน แมดดี้ จึงตัดสินใจก้าวมารับงานนี้ เพื่อจะทำทีเป็นคนรักของเพอร์ซี่ เพื่อปลูกฝังอารมณ์ร้อนเร่า และความพลุกพล่านทางฮอร์โมนให้สอดคล้องช่วงวัยของเด็กหนุ่มที่กำลังจะเติบโตไปสู่โลกกว้างในฐานะการเป็นผู้ใหญ่ 

เรื่องย่อ 'No Hard Feelings' เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ ลงทุนเปลือย ยั่วหนุ่ม

 

 

เหตุผลที่ขึ้นแท่นหนังถูกกล่าวถึง

  • ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไป 68% และได้คะแนน ถึง 88% จากฝั่งผู้ชม 
  • นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวสุดฮอต สวยเซ็กซี่ แห่งยุคขึ่นชื่อค่าตัวสูง จากผลงานภาพยนตร์นับไม่ถ้วย อาทิ The Hunger Games ทั้งยังเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงและสมทบยอดเยี่ยมถึง 4 ครั้ง และคว้ารางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมมาได้ 1 ครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง Silver Linings Playbook (2013)
  • แอนดรูว์ บาร์ธ เฟลด์แมน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่ขึ้นแท่นประกบฮอตสตาร์ ลงทุนยอมเลื่อนการเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เพื่อเล่นหนังเรื่องนี้กับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

เรื่องย่อ 'No Hard Feelings' เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ ลงทุนเปลือย ยั่วหนุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ