บันเทิง

เหตุผลยกเลิก ‘Blue Dragon Music Awards’ ชี้แจงชัด คืนเงินเต็มจำนวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งนี้ไม่เลื่อน ยกเลิกเลย “The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok” ครั้งแรกของโลก จน 100 ชีวิตสู่ไทย ไม่จัดแล้ว เตรียมคืนเงินเต็มจำนวน

ประเด็นร้อนตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว หลังจากที่ประกาศจัดงานรับรางวัลวงการเพลงเคป๊อปที่ไทยถึง 2 งานในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ  “The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok”จัดขึ้นครั้งแรกของโลก และจัดที่ประเทศไทย ในวันที่ 20 มกราคม 2567 โดยผู้คว้าลิขสิทธิ์จัดคือ “MG CONNEXT” 

ภายในงานประกาศรางวัลดังกล่าว มีศิลปินเกาหลีกว่า 100 ชีวิต เดินทางมาร่วมเดินพรมแดง พร้อมกับโชว์สุดอลังการ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีกระแสวิจารณ์ เรื่องการประกาศไลน์อัพศิลปินคนดังที่จะมาร่วมงาน และมีการเลื่อนขายบัตรไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา 

ล่าสุด ผู้จัดได้ประกาศยกเลิกการจัดงานครั้งนี้แล้ว โดยกล่าวว่า “ขอแจ้งให้ทราบว่างาน The1st Blue Dragon Music Awards ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2024 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ ราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ได้ถูกยกเลิก เนื่องจากสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ก่อนอื่นเราขอแสดงความเสียใจต่อแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศต่อการตัดสินใจครั้งนี้ พวกเราทราบดีว่าการยกเลิกงานนี้ทำให้เกิดความไม่สะดวกอย่างมากกับทุกคน และขออภัยอย่างจริงใจสำหรับสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ลูกค้าทุกคนที่ซื้อบัตรเข้าชมงานจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน พวกเราขอแสดงความเสียใจและขอบคุณมา ณ ที่นี้ หลายๆ คนที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน The 1st Blue Dragon Music Awards ครั้งนี้ แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก”

เหตุผลยกเลิก ‘Blue Dragon Music Awards’ ชี้แจงชัด คืนเงินเต็มจำนวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ