บันเทิง

พาร์ท 2 'พัคซอจุน ฮันโซฮี' ระทึกสัตว์สยองกยองซอง Gyeongseong Creature

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง" เปิดตัวพาร์ทแรก ยกทีมนักแสดง ผู้กำกับ สปอยล์หนักถึงไทย เตรียมลุยพาร์ท 2 ติดตามพร้อมกัน NETFLIX

ลุ้นระทึกกันต่อ สำหรับ "Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง" ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ แนวแฟนตาซี ไซไฟ ดราม่า เขียนบทโดย คังอึนคยอง และ ผู้กำกับมากประสบการณ์อย่าง จองดงยุน หลังจากประเดิมพาร์ทแรกไปแล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2023 กลับมาติดตามชมกันต่อภาค 2 ในวันที่ 5 มกราคม 2024 ทาง Netflix เท่านั้น

 

 

คว้านักแสดงหน้าแห่งเกาหลี "พัคซอจุน , ฮันโซฮี , วีฮาจุน , คิม แฮซุก , โจฮันชอล , ซูฮยอน" นำทีมถ่ายทอดเรื่องราวย้อนยุคไปในเมืองกยองซอง ชื่อกรุงโซลในอดีตเมื่อปี 1945 หลังจากในพาร์ทแรก โผล่ภาพสัตว์ร้ายตัวมหึมา ให้ได้ติดตามลุ้นถึงจุดจบของเรื่องที่เกิดขึ้น แต่อะไรจะร้ายกว่ากันระหว่างสัตว์ประหลาดที่เป็นชื่อเรียก หรือ ที่อยู่ในจิตใจมนุษย์

 

 

เรื่องย่อ Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง : เกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ณ โรงพยาบาลองซอง สถานที่อันเต็มไปด้วยปริศนาลึกลับ ซึ่งตั้งอยู่ในกยองซอง (ชื่อเดิมของกรุงโซล) จางแทซัง (พัคซอจุน) ผู้กำข้อมูลสำคัญของเขตบนจอง ต้องจำใจรับภารกิจที่มาพร้อมเงื่อนไขสุดเลวร้าย คือ การตามหาคนรักของผู้บัญชาการตำรวจอิชิกาวะให้เจอก่อนที่ดอกซากุระจะร่วงโรย ไม่เช่นนั้นจะต้องสูญเสียทุกอย่างไป

พาร์ท 2 \'พัคซอจุน ฮันโซฮี\' ระทึกสัตว์สยองกยองซอง Gyeongseong Creature

 

 

จางแทซัง ได้พบกับ ยุนแชอ๊ก (ฮันโซฮี) และพ่อของเธอ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการแกะรอยคนหาย พวกเขาแอบแทรกซึมเข้าไปในโรงพยาบาลองซองอันลึกลับ ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของปริศนาสุดลึกลับ และเหตุน่าสงสัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นในกยองซอง โดยตัวอย่างอย่างเป็นทางการได้ทิ้งปริศนาเอาไว้ให้ผู้ชมขบคิดว่ายังมีความลับดำมืดใดอีกที่ซ่อนอยู่ในยุคที่มืดมนที่สุดของเกาหลี กับการเผชิญหน้ากับสัตว์สยองที่ถือกำเนิดขึ้นจากความโลภของมนุษย์

พาร์ท 2 \'พัคซอจุน ฮันโซฮี\' ระทึกสัตว์สยองกยองซอง Gyeongseong Creature

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ