บันเทิง

หลุด 'ลิซ่า​ BLACKPINK' โผล่ดิสนีย์แลนด์ แห่เชียร์เดทหนุ่มเศรษฐี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิซ่า BLACKPINK" โผล่เที่ยวดิสนีย์แลนด์ นักท่องเที่ยวแห่สงสัย เดทกับหนุ่มเศรษฐีหมื่นล้าน "Frederic Arnault"

ย่อมเป็นที่จับตามอง เพราะแค่ขยับก็สร้างมูลค่านับล้าน สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินดังไกลระดับโลกสาวไทย หลังจากไม่เซ็นสัญญาผลงานเดี่ยวกับค่าย YG ดำเนินเพียงกิจกรรมกลุ่มเท่านั้น ดูท่าจะมีอิสระมากขึ้น เพราะตั้งแต่เริ่มต้นศักราชมาก็ประเดิมด้วยภาพอวดหุ่นแซ่บใต้บิกินี่ 

 

 

หลังจากเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เดินทางมาเมืองไทย ก่อนกลับไปที่ประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส หลายคนต่างสงสัยว่า จะไม่ร่วมฉลองปีใหม่ที่ไหนบ้าง ล่าสุด สื่อจีนมีรายงานจากการแชร์ข้อความในโลกออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ฝรั่งเศส ได้กล่าวว่า พบลิซ่าที่ดิสนีย์แลนด์ ปารีส คล้ายจะมากับหนุ่มคนรู้ใจอย่างทายาทเศรษฐีระดับโลกอย่าง "Frederic Arnault (เฟรเดริค อาร์โนลด์)"

หลุด 'ลิซ่า​ BLACKPINK' โผล่ดิสนีย์แลนด์ แห่เชียร์เดทหนุ่มเศรษฐี

อย่างไรก็ตาม บางส่วนสังเกตว่า คนที่มากับลิซ่า อาจจะไม่ใช่หนุ่มเฟรเดริค แต่เป็นบอดีการ์ดของหนุ่มคนดังกล่าว นอกจากนี้แล้ว ยังมีคนตาดี เห็นลิซ่า ไปร่วมชม Crazy Horse Paris คลับคาบาเรห์ชื่อดังที่เธอเคยไปร่วมแสดง ทั้งนี้หากใครคิดถึงลิซ่า ไม่ต้องรอนาน เพราะปีนี้เตรียมประเดิมงานแรก โชว์เดี่ยวในคอนเสิร์ตการกุศล Operation Yellow Pieces หรือ Le Gala des Pièces Jaunes ในโอกาสครบรอบ 35 ปี ณ Accor Arena ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 26 มกราคม 2024 

หลุด 'ลิซ่า​ BLACKPINK' โผล่ดิสนีย์แลนด์ แห่เชียร์เดทหนุ่มเศรษฐี

 

logoline