บันเทิง

ประวัติ 6 สาวโสด 'Single's Inferno' ออกเดทสวยแซ่บ ยกดีกรีมิสโคเรีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก 6 สาวโสด "คิมกยูรี - ชเวฮเยซอน - อันมินยอง - ยุนฮาจอง - ยูชีอึน - โชมินจี " ใน 12 ผู้เข้าร่วมรายการ "Single's Inferno Season 3" ดีกรีมิสโคเรีย นางงาม การศึกษาไม่ธรรมดา

เชื่อว่า หลายคนต่างตั้งตารอรายการเรียลลิตี้ออกเดทชื่อดังของเกาหลีใต้ "Single's Inferno โอนอยออก ใครโสดตกนรก" ที่ตอนนี้เดินทางมาซีซั่นตี 3 แล้ว การันตีความร้อนฉ่า ความแซ่บยิ่งกว่าที่เคย เตรียมบุกเกาะนรก พากันไปขึ้นสรรค์ ซึ่งออกอากาศอย่างเป็นทางการใน Netflix ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป พร้อมเปิดตัวเหล่าผู้ร่วมรายการหนุ่มสาวโสดทั้ง 12 คน 

คิมกยูรี (Kim Gyu Ri)

  • ประวัติ : อายุ 28 ปี เกิดปี 1996 ความสูง 168 เซนติเมตร จบการศึกษาสาขาการปฏิบัติการบินจาก Inha Technical College มีอาชีพเป็นนางแบบแบรนด์แฟชั่น และผลิตพันธ์เสริมความงาม เร่ิมจากการชื่นชอบอยู่หน้ากล้องจึงเริ่มอาชีพนี้มาตั้งแต่สมัยเรียน ทั้งยังมีดีกรีเป็น Miss Korea Kyungnam 2022 และเข้ารอบ Top 30 Miss Korea 2022 
  • บุคลิค และสเน่ห์น่าจับตา : ปรากฏตัวเป็นคนแรกของรายการ โดยเปิดเผยในวิดีโอแนะนำว่า ชอบอ่านหนังสือ เต้นเคป็อป เล่นพิลาทิส และดื่มไวน์ โดยผู้ชายทุกคนต่างบอกว่า เธอคือผู้หญิงในฝัน ราวกับมิสโคเรีย ด้วยบุคลิคค่อนข้างวางตัว นิ่งๆ ไม่พูดเยอะ สายตาเชิดๆ หน้าเล็กๆ มีไฝที่ปากเสริมเสน่ห์
  • IG : @citruszl

ประวัติ 6 สาวโสด 'Single's Inferno' ออกเดทสวยแซ่บ ยกดีกรีมิสโคเรีย

 

ชเวฮเยซอน (Choi Hyeseon)

  • ประวัติ : อายุ 26 ปี เกิดปี 1998 ความสูง 172 เซนติเมตร ปัจจุบันอินฟลูเอนเซอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ และเป็นนักศึกษา สาขาชีวสารสนเทศ มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ขึ้นชื่อว่าเข้ายาก ควบคู่กับการศึกษาปริญญาโท ณ Durham University ประเทศอังกฤษ และมีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ ทั้งยังเป็นนักศึกษาฝึกงานที่บริษัทใน Silicon Valley ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • บุคลิค และสเน่ห์น่าจับตา : มีหุ่นฟิตเฟิร์ม แลดูชอบออกกำลังกายมากที่สุดในบรรดาสาวๆ เนื่องด้วยเวลาว่างชอบเข้ายิม และยกเวท โดยเสน่ห์แรกที่หลายคนหลงใหลคือ ความร่าเริง เฟรนด์ลี่ ใบหน้าเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มเสมอ และการแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นผู้ใหญ่ 
  • IG : @hazelchoiii

ประวัติ 6 สาวโสด 'Single's Inferno' ออกเดทสวยแซ่บ ยกดีกรีมิสโคเรีย

 


อันมินยอง (An Min Young)

  • ประวัติ : อายุ 26 ปี เกิดวันที่ 18 มีนาคม 1998 ความสูง 167 เซนติเมตร จบปริญญาโทสาขาการจัดการผู้ประกอบการ จาก Chung-Ang University Graduate School ปัจจุบัน มีอาชีพเป็นครูสอนพิลาทิส เปิดสตูดิโอเป็นของตนเองชื่อ In Pilates และนางแบบแบรนด์แฟชั่น รวมถึงพรีเซ็นเตอร์สินค้าเกาหลี ทั้งยังมีดีกรีเป็นนางสาวงามจากปูซาน ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 Miss Korea 2023
  • บุคลิค และสเน่ห์น่าจับตา : เธอเปิดตัวเป็นคนที่ 3 ต่อจากฮเยซอง ปรากกฏตัวด้วยรอยยิ้มน่ารัก อีกหนึ่งสาวหน้าหมวย สวยแซ่บ ด้วยหุ่นที่อวบกว่าทุกคน ทั้งยังเปิดความชอบส่วนตัว คือ เวลาว่างออกรอบตีกอล์ฟ และเต้นเคป๊อป
  • IG : @my_floria 

ประวัติ 6 สาวโสด 'Single's Inferno' ออกเดทสวยแซ่บ ยกดีกรีมิสโคเรีย

 


ยุนฮาจอง (Yun Ha Jeong)

  • ประวัติ : อายุ 26 ปี เกิดปี 1998 ความสูง 166 เซนติเมตร จบการศึกษาสาขาการบินและท่องเที่ยว จากมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีซูวอน ปัจจุบัน อาชีพเป็นพนักงานบริษัทเสื้อผ้าที่ผลิตเสื้อผ้าทางการแพทย์ และเป็นนางแบบแฟชั่น รวมถึงเครื่องสำอางค์ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีนางงาม  รองชนะเลิศอันดับที่ 4 Miss Chunhyang 2021 ครั้งที่ 91 (เวทีนางงามเกาหลีที่ใส่ชุดฮันบก)
  • บุคลิค และสเน่ห์น่าจับตา : เธอเปิดเผยในรายการว่า ชอบเต้น ทำขนม ว่ายน้ำ และท่องเที่ยว โดยเธอเปิดตัวเป็นสาวคนแรกของเกาะนรกที่ 2 ด้วยใบหน้ามั่นใจในตัวเอง รอยยิ้มมีเสน่ห์ ลักยิ้มเล็กๆที่มุมปากด้านซ้าย ทั้งยังมีท่าพิฆาตที่หลายคนต่างแซว กับท่าช้อนสายตา 
  • IG : @hi__jjeong2

ประวัติ 6 สาวโสด 'Single's Inferno' ออกเดทสวยแซ่บ ยกดีกรีมิสโคเรีย

 


ยูชีอึน (Yu Si Eun)

  • ประวัติ : อายุ 27 ปี เกิดวันที่ 24 มกราคม 1997 ความสูง 170 เซนติเมตร จบการศึกษาสาขาการบริการการบิน จากมหาวิทยาลัยยอนซอง ปัจจุบันเป็นนางแบบ และมีช่องยูทูป Wait! Sieun มีดีกรีเป็นรองอันดับ 1 Miss Korea 2022 เคยออกรายการวาไรตี้ รวมถึงเคยปรากฏตัวขว้างลูกบอลเปิดเกมการแข่งขันเบสบอล ซึ่งในรายการได้เปิดเผยว่า รู้จักกับฮาจอง เพราะฮาจองเป็นเพื่อนกับน้องชายของเธอ
  • บุคลิค และสเน่ห์น่าจับตา : ปรากฏตัวครั้งแรกหลายคนต่างกลาวว่า คล้ายกับ "เจนนี่ Blackpink" และวิธีการพูดทำให้นึกถึง "วอนยอง IVE" ใบหน้ากลมๆ ยิ้มเล็กๆ สงบเสงี่ยมเรียบร้อย อีกทั้งยังเธอยังมากความสามาร อาทิ ร้องเพลงเก่ง
  • IG : @yoo__si

ประวัติ 6 สาวโสด 'Single's Inferno' ออกเดทสวยแซ่บ ยกดีกรีมิสโคเรีย

 

 

โชมินจี (Cho Minji )

  • ประวัติ : อายุ 26 ปี เกิดวันที่ 20 เมษายน 1998 ความสูง 163 เซนติเมตร ปัจจุบันเป็นนักศึกษา คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา และเตรียมตัวเป็นผู้ประกาศข่าวในอนาคต ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีดีกรีนางงามเช่นกัน ด้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 Miss Korea 2021 
  • บุคลิค และสเน่ห์น่าจับตา : เธอเข้าร่วมรายการเป็นคนสุดท้าย ในช่วงกลางรายการ ซึ่งพิธีกรต่างกล่าวว่า เธอน่าจะคือจุดเปลี่ยนของเกม ด้วยบุคลิคที่ราวกับรวมข้อดีของทุกคนมาไว้ด้วยกัน สดใส ร่าเริง พูดเก่ง รู้จักพูด ชอบเอาใจ
  • IG : @joymingzi_

ประวัติ 6 สาวโสด 'Single's Inferno' ออกเดทสวยแซ่บ ยกดีกรีมิสโคเรีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ