บันเทิง

สนั่นวงการ 'จีซู BLACKPINK' ลุยกิจรรมเดี่ยว ใต้บริษัทพี่ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทั่วโลกเฝ้ารอ "จีซู BLACKPINK (Kim Jisoo)" อาจซบไหล่บริษัทพี่ชายแท้ๆ "คิมจองฮุน" ปักหมุดทำกิจกรรมเดี่ยวในแผนกบันเทิง Blissoo

ท่ามกลางทั่วโลกที่ยังคงติดตามอนาคตของทั้ง 4 ศิลปินสาว BLACKPINK หลังจากตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในการทำกิจกรรมวงกับ YG Entertainment แต่การทำกิจกรรมเดี่ยวรายบุคคลไม่มีใครเซ็นสัญญาต่อ พร้อมข่าวจริง และข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญากับค่ายใหม่ 

 

 

แน่ชัดแล้วในตอนนี้คือ "เจนนี่ BLACKPINK" ที่ประกาศก่อตั้งบริษัท Odd Atelier เพื่อดูแลผลงานเดี่ยว ในรูปแบบที่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม และล่าสุด เพิ่งจะปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ทางเกาหลี และล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเดี่ยวของ "จีซู BLACKPINK"

สนั่นวงการ 'จีซู BLACKPINK' ลุยกิจรรมเดี่ยว ใต้บริษัทพี่ชาย

สื่อเกาหลี มีรายงานว่า "จีซู BLACKPINK" จะเข้าร่วมบริษัท Biomom ซึ่งเป็นบริษัทของ "คิมจองฮุน" พี่ชายของเธอ เพื่อทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอ แม้ว่าบริษัทนี้ จะเป็นแบรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ แต่มีแพลนว่า จะประกาศทำธุรกิจใหม่ ขยายไปสู่อุตสาหกรรมบันเทิง ในชื่อแผนกบันเทิงว่า Blissoo ทำให้เกิดข่าวลือว่า จีซู อาจจะเข้าร่วมบริษัทของพี่ชาย อย่างไรก็ตาม ตัวแทนบริษัท Biomom ยังไม่ได้มีการยืนยันถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น มีการชี้แจงเพียงว่า "เป็นการยากที่จะอธิบายความสัมพันธ์ของบริษัท กับบลิสซู" ในส่วนของ ลิซ่า และ โรเซ่ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเรื่องกิจกรรมเดี่ยว 

สนั่นวงการ 'จีซู BLACKPINK' ลุยกิจรรมเดี่ยว ใต้บริษัทพี่ชาย

เครดิตจากเว็บไซด์ koreaboo 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ