บันเทิง

แง้มแผน 'BABYMONSTER' อนาคต YG สุดเศร้า 'อาฮยอน' ป่วยไร้กำหนดกลับวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"BABYMONSTER" เกิร์ลกรุ๊ปรุกกี้ที่มีสาวไทยถึงสองคน "ชิกิต้า และ แพร ภริตา" อนาคต YG ต่อจาก BLACKPINK ปักหมุดคัมแบคต้นเดือน ก.พ. ลุ้นความคืบหน้า "อาฮยอน" ป่วยไร้กำหนดกลับ ยังอยู่ในวงหรือไม่?

วินาทีนี้ คงกล่าวได้เต็มปากว่า พวกเธอเหล่านี้คืออนาคตของ YG Entertainment สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปในรอบ 7 ปีต่อจาก BLACKPINK อย่าง BABYMONSTER ที่มีสมาชิกเป็นสาวไทยถึง 2 คน คือ ชิกิต้า และภริตา หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "Battle Up" ให้ได้ฟังกันแล้ว เชื่อว่า ทั่วโลกต่างรอคอยผลงานชิ้นต่อไป

ล่าสุด YG ได้แง้มแผนก้าวต่อไปของวง BABYMONSTER เตรียมกลับมาในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 กับเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า Stuck In The Middile เป็นสไตล์เพลงที่ YG ไม่เคยทำมาก่อน นอกจากนี้แล้ว ยังมีมินิอัลบั้มแรกจัดที่คาดการณ์ว่าจะปล่อยในเดือนเมษายน โดย ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ผู้ดูแลโปรเจคนี้ได้สปอยล์ว่า ฟังแล้วราวกับร่องรอยในอวกาศ

แง้มแผน 'BABYMONSTER' อนาคต YG สุดเศร้า 'อาฮยอน' ป่วยไร้กำหนดกลับวง

 

สำหรับความเคลื่อนไหวของ "อาฮยอน (AHYEON)" สมาชิกตัวเต็งของวง BABYMONSTER ที่มีข่าวลือเรื่องการเซ็นสัญญากับค่ายอื่น ทาง ยางฮยอนซอก ได้กล่าวว่า "อาฮยอนต้องหยุดฝึกซ้อมเป็นเวลา 2-3 เดือน เนื่องจากปัญหาสุขภาพ แม้ว่าการเดบิวต์ของ BABYMONSTER ต้องเลื่อนออกไปไกลจนถึงช่วงปลายปี แต่ยังไม่แน่นอนว่า อาฮยอนจะกลับเข้าร่วมวงได้เมื่อไหร่ ซึ่งผมจะแจ้งให้ทราบต่อสาธารณะในภายหลัง"

แง้มแผน 'BABYMONSTER' อนาคต YG สุดเศร้า 'อาฮยอน' ป่วยไร้กำหนดกลับวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ