บันเทิง

เรื่องย่อ 'Marry My Husband' พัคมินยอง แก้แค้นสามีคบชู้เพื่อนสนิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พัคมินยอง" ถูกสามี เพื่อนสนิทหักหลังจนตาย เช็ดน้ำตา คว้าโอกาสลิขิตชีวิต วางแผนแก้แค้น ในซีรีส์เกาหลี "Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ"

กลับมาอีกแล้วกับนางเอกเจ้าแม่มากบทบาทอย่าง พัคมินยอง ที่นำทีมนักแสดง นาอินอู อียีคยอง ซงฮายุน สวมบทบาท "Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ" ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า แฟนตาซี กำกับโดย พัควอนกุก และเขียนบทโดย ชินยูดัม ซึ่งดัดแปลงจากเว็บตูนของ  ซองโซจัก

เรื่องย่อ Marry My Husband : เรื่องราวของ คังจีวอน (พัคมินยอง) หญิงสาวที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เหลือเวลาใช้ชีวิตอีกไม่นาน แต่กลับมาเจอเรื่องเลวร้ายยิ่งกว่า เมื่อรับรู้ว่า สามีที่แต่งงานด้วย พัคมินฮวาน (อียีคยอง) แอบลักลอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ จองซูมิน (ซงฮายุน) เพื่อนสนิทของเธอ ทั้งที่เธอคือคนที่ทำงานหนักเพื่อสามี ที่คอยสร้างหนี้ให้ไม่มีวันหยุด ทำให้เธอทนไม่ไหวเข้าไปอาละวาดใส่ทั้งสอง และถูกสามีพลั้งมือทำร้ายเธอจนเสียชีวิต

เรื่องย่อ \'Marry My Husband\' พัคมินยอง แก้แค้นสามีคบชู้เพื่อนสนิท

แต่แล้วชีวิตกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ คังจีวอนลืมตาตื่นขึ้นมา ย้อนอดีตกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน ช่วงที่เธอกำลังออกเดตกับ พัคมินฮวาน เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ วางแผนส่งต่อความโชคร้าย สนับสนุนให้แต่งงานกับเพื่อนสนิทของเธอแทน ก่อนจะพบกับ ยูจีฮยอก (นาอินอู) หัวหน้าแผนกที่ทำงานด้วย ที่แอบชอบเธอมานานแล้ว 

เรื่องย่อ \'Marry My Husband\' พัคมินยอง แก้แค้นสามีคบชู้เพื่อนสนิท

 

 

 

ติดตามเรื่องราวความรัก และการเอาคืนในซีรีส์ Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00 น. ทาง Prime ซีรีส์ Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2567

เรื่องย่อ \'Marry My Husband\' พัคมินยอง แก้แค้นสามีคบชู้เพื่อนสนิท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ