บันเทิง

ลุ้นโผล่ซีรีส์ 'ลิซ่า BLACKPINK' ถูกจีบหรือไม่ หลัง The Walking Dead ฟอลไอจี

เอ๊ะยังไง วงการซีรีส์ฮอลลีวูดจีบตัวแล้วจริงหรือไม่ ทั่วโลกแห่จับตา ซีรีส์ล่าซอมบี้ชื่อดัง The Walking Dead ฟอลไอจี "ลิซ่า BLACKPINK" ลุ้นชิมรางงานแสดงเรื่องแรก

เรื่องราวร้อนวงการโซเชียล "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินเคป๊อปชาวไทยที่ได้รับยกย่องจากทั่วโลก ทรงอิทธิพลเกินบรรยาย ที่หลายคนต่างรอคอยการปรากฏตัวในรูปแบบของการแสดง ซึ่งมีข่าวลือมานับไม่ถ้วนว่า ถูกฮอลลีวูดจีบร่วมแสดงในภาพยนตร์ หรือ ซีรีส์ 

ล่าสุด มีคนตาดีจับสังเกต บัญชีอินสตาแกรมออฟฟิเชียลของ "The Walking Dead" ซีรีส์ชื่อดังที่มีมากถึง 11 ซีซั่น 170 ตอน ฉายตั้งแต่ช่วงปี 2010 - 2022 ได้ฟอลโลไอจีของ ลิซ่า จนหลายคนตั้งสันนิษฐานว่า หรือลิซ่าจะชิมลางการแสดงผ่านเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก 

ลุ้นโผล่ซีรีส์ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ถูกจีบหรือไม่ หลัง The Walking Dead ฟอลไอจี

สำหรับ "The Walking Dead เดอะวอล์กกิงเดด" เป็นซีรีส์ชื่อดังสัญชาติอเมริกัน ที่มีเนื้อเรื่องแนวดราม่าสยองขวัญ ไล่ล่าซอมบี้ สร้างโดย "แฟรงก์ ดาราบอนต์" ที่มีเนื้อเรื่องยึดตามหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ "โรเบิร์ต เคิร์กแมน, โทนี มัวร์ และชาร์ลี แอดลาร์ด" 

 

 

 

ข่าวลือเรื่องการแสดงของ ลิซ่า : ช่วงกลางปีที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้มีการจับสังเกตว่า ลิซ่าฟิตหุ่นแน่นกว่าเดิม และระดับลิซ่าที่เคยร่วมงานระดับโลก หากจะแสดงทั้งที่ อาจจะเจอในระดับฮอลลีวูดแน่นอน อีกทั้ง เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา คุณแม่จิตทิพย์  ได้โพสต์สตอรี่ไอจีคลิปการแสดง ระบุข้อความที่ทำเอาทุกคนต้องร้องว้าว "ผลงานละครเรื่องแรก" ซึ่งฉากนี้ลิซ่าพูดในคลิปว่า "หนูหิวค่า" แสดงเป็นตัวประกอบในละคร "เจ้าหญิงขอทาน" ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อปี 2007 จนหลายคนต่างคาดเดาว่า หรือจะเป็นการบอกใบ้เรื่องผลงานการแสดง 

ลุ้นโผล่ซีรีส์ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ถูกจีบหรือไม่ หลัง The Walking Dead ฟอลไอจี

 

 

โชว์ฝีมือการแสดงมาแล้ว : ปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ลิซ่า ร่วมแสดงกับคาบาเรห์ชื่อดังแห่งกรุงปารีส Lisa X Crazy Horse Paris ที่ไม่ใช่แค่คลับเปลื้องผ้า หรือ การแสดงโป๊เปลือย แต่มีเป็นการโชว์สเน่ห์อย่างมีระดับ ทั้งยังแสดงในชุด "Crisis, What Crisis?" ซึ่งเป็นการแสดงล้อเลียนเรื่องวิกฤตการเงินในช่วงปี 2008 ลักษณะการแสดงคือการสวมบทผู้บริหารสาวสติหลุดในช่วงสถานการณ์ตลาดหุ้นผันผวนหนัก และได้รับคำชมว่า ความสามารถสมชื่อลิซ่า เกินที่จะจินตนาการได้ 

ลุ้นโผล่ซีรีส์ \'ลิซ่า BLACKPINK\' ถูกจีบหรือไม่ หลัง The Walking Dead ฟอลไอจี

 

ข่าวยอดนิยม