บันเทิง

ไทมไลน์ 'อีซอนคยุน' ก่อนจบชีวิต ภรรยาเจอโน๊ตสั่งลา ถูกสอบคดียา ครั้งที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนไทม์ไลน์ก่อนเสียชีวิต "อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun)" นักแสดงสาวผู้เป็นภรรยา เจอจดหมายคล้ายสั่งลา ก่อนออกจากบ้าน พบเสียชีวิตในรถปริศนา ตร.ยังไม่สรุปคดี ก่อนหน้าถูกเรียกสอบ ต้นสังกัด เคยแจ้งถูกข่มขู่จากผู้เกี่ยวข้องคดี

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง "อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun)"  นักแสดงชื่อดัง "ถูกพบเสียชีวิตในรถ ใกล้สวนสาธารณะเขตจองโน เกาหลีใต้" ซึ่งที่ก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะถูกเรียกสอบคดียาเสพติดเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากถูกสอบครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม เป็น 1 ใน 8 คนดังที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ 

ภรรยาเจอจดหมายสั่งลา : ข้อมูลสาเหตุการเสียชีวิตของ "อีซอนคยุน" มีรายงานว่า สถานีตำรวจซองบุก กรุงโซล ได้รับแจ้ง พบชายหมดสติในรถที่จอดอยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่สถานที่เกิดเหตุ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับโทรศัพท์ฉุกเฉินจากผู้หญิงรายหนึ่ง (ทราบชื่อต่อมา คือ นักแสดงสาว จอนฮเยจิน)

 

 

"สามีได้ทิ้งกระดาษโน้ตเหมือนสั่งลาเอาไว้และออกจากบ้านไป" 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ทำการพิสูจน์หลักฐาน ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ อีซอนคยุน และพบว่า ภายในรถของคันดังกล่าว มีถ่านอัดแท่งติดไฟเบื้องต้นมีการสันนิษฐานว่า เป็นการลมควันปลิดชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุ และอยู่ในระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง 

ไทมไลน์ 'อีซอนคยุน' ก่อนจบชีวิต ภรรยาเจอโน๊ตสั่งลา ถูกสอบคดียา ครั้งที่ 3

 

เรียกสอบคดียาเสพติด : หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ช่วงเช้าของวันที่ 23 ธันวาคม อีซอนคยุน เข้าให้การกับทางตำรวจเป็นรอบที่ 3 และก่อนที่จะเข้าสอบสวนได้กล่าวว่า "ผมขอโทษอย่างจริงใจอีกครั้งครับ ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์น่าเป็นห่วงแบบนี้" เมื่อนักข่าวถามต่อว่า ยังคงยืนยันเหมือนเดิมหรือไม่ที่เคยให้การว่าไม่รู้ว่าสิ่งที่เสพคือยาเสพติด อีซอนคยุน ตอบสั้นๆว่า "ผมจะเข้าให้การณ์ในการสืบสวนอย่างซื่อสัตย์ครับ"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ