บันเทิง

ด่วน 'เตนล์ NCT' ตกเวที ร้องผู้จัดเร่งแก้ หวั่นซ้ำรอย เวนดี้ Red Velvet

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เตนล์ NCT และ WayV" เกิดอุบัติเหตุ พลัดตกเวที แฟนๆเรียกร้อง ผู้จัดเร่งแก้ไข หวั่นซ้ำรอย "เวนดี้ Red Velvet" เคยเจ็บหนัก พักงาน 2 ปี

เรื่องราวน่าตกใจไม่ใช่น้อย หลังจากปรากฏภาพแชร์ว่อนโซเชียล มีรายงานว่า "เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล" หรือ "เตนล์ NCT และ WayV" ศิลปินเคป๊อปชื่อดังชาวไทย ได้ประสบอุบัติเหตุ ขณะทำการแสดงในเวทีงาน 2023 SBS Gayo Daejeon สเตจชื่อดังที่ประเทศเกาหลี 

 

 


 

โดยในคลิปดังกล่าว เตนล์ กำลังเต้นอยู่ และบริเวณเวทีมีช่องลิฟต์ที่เปิดทิ้งไว่ ทำให้เตนล์เดินตกลงไปในช่องดังกล่าว จนเพื่อนศิลปินในวงอย่างมาร์คที่อยู่ในช่องลิฟต์เช่นกันตกใจไม่ใช่น้อย ก่อนที่ในเวลาต่อมา เตนล์จะกลับมาทำการแสดงเช่นเดิม จนหลายคนต่างชื่นชมในสปิริต เพราะเตนล์เต้นจัดเต็มทั้งที่เพิ่งตกเวทีมา 

ต่อมา เตนล์ได้โพสต์ใน Bubble อัปเดทเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ไม่ต้องกังวล ผมโอเคครับ ถ้าผมได้เจ็บปวดจริงๆ ผมจะรีบแจ้งให้ทุกคนทราบนะครับ สุขสันต์วันคริสต์มาสครับ" อย่างไรก็ตาม แฟนๆต่างเป็นกังวล และเรียกร้องให้ทางผู้จัดรัดกุมเรื่องความปลอดภัยมากกว่านี้ เพราะหากย้อนไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2019 "เวนดี้ Red Velvet" ศิลปินร่วมค่าย SM Entertainment เคยเกิดอุบัติเหตุตกเวทีระหว่างซ้อมการแสดง ซึ่งสูงกว่า 2.5 เมตร เพราะเวทีมืดจนมองไม่เห็นทาง ครั้งนั้นได้รับบาดเจ็บหนัก จำต้องพักงานไปนานกว่า 2 ปี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ