บันเทิง

หนุ่มปริศนาโผล่ MV 'ลิซ่า BLACKPINK' แห่เดากันยกใหญ่ ใช่คนนั้นหรือไม่

"ลิซ่า BLACKPINK" ปล่อยเพลงคัฟเวอร์คริสต์มาสของ Britney Spears มีคนตาดีสังเกตเห็นหนุ่มปริศนาโผล่กลาง MV แห่เดากันยกใหญ่คือใครกันนะ

เชื่อว่า ทั่วโลกต่างรอคอยการปรากฏตัวของ 4 ศิลปินสาว BLACKPINK แม้ว่าปีนี้ทุกคนจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ได้มอบของขวัญให้แฟนๆทุกคนได้หายคิดถึง รวมถึง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ส่งบทเพลงแทนความรู้สึกในวันแห่งความสุข ต้อนรับวันคริสต์มาสด้วยบทเพลง "LISA - My Only Wish (Britney Spears cover)"

สำหรับเพลง My only wish ลงผ่านทางช่องยูทูป Lilifilm Official ที่เคยลงคัฟเวอร์แดนซ์เวอร์ชั่นจนกลายเป็นไวรัลมานับไม่ถ้วน แต่ครั้งนี้สร้างความตื่นตายิ่งกว่าที่เคย เพราะนี่คือเพลงแรกที่ ลิซ่า โชว์เสียงร้องนำทรงพลังแบบเต็มเพลง ซึ่งบลิ๊งค์ทั่วโลกต่างรอคอยมาเนิ่นนาน แถมยังเป็นเพลงของศิลปินตัวแม่ระดับตำนานที่มากความสามารถทั้งร้องและเต้น

หนุ่มปริศนาโผล่ MV \'ลิซ่า BLACKPINK\' แห่เดากันยกใหญ่ ใช่คนนั้นหรือไม่

ซึ่งหลังจากปล่อยมา สามารถกวาด 1 ล้านวิว ใช้เวลาเพียงแค่ 6 ชั่วโมง ทั้งยังระบุแคปชั่นว่า "เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับทุกคน ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาสนะคะ" 

หนุ่มปริศนาโผล่ MV \'ลิซ่า BLACKPINK\' แห่เดากันยกใหญ่ ใช่คนนั้นหรือไม่

 

 

ยิ่งกว่า มีคนตาดีจับตา ในช่วงกลางเพลง จังหวะที่เนื้อร้องเข้าสู่ท่อน "Santa, can you hear me?" ภาพในมิวสิควีดีโอปรากฏให้เห็น เงาผู้ชายสีดำๆ นั่งข้างกับผู้หญิง ซึ่งมีหลายคนซูมภาพเข้าไป พร้อมกับคาดเดารูปลักษณ์ แฟนคลับบางคนมีการแสดงความคิดเห็นว่า มีความคล้ายคลึงกับ "Frédéric Arnault (เฟรเดอลิค อาร์โนลด์)" อีกทั้งในช่วงตอนท้ายยังมีฉากที่ มีคนปริศนามอบดอกกุหลาบสีแดงให้กับลิซ่า ซึ่งเธอก็รับมันด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

หนุ่มปริศนาโผล่ MV \'ลิซ่า BLACKPINK\' แห่เดากันยกใหญ่ ใช่คนนั้นหรือไม่

ข่าวยอดนิยม