บันเทิง

คริสต์มาสนี้ปังมาก 'ลิซ่า BLACKPINK' โชว์พลังเพลง Britney Spears

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมนโวคอลก็ทำได้ "ลิซ่า BLACKPINK" เก่งรอบด้าน ตอบแทนบลิ๊งค์ในวันคริสต์มาส ด้วยพลังเสียงจัดเต็งร้องคัฟเวอร์เพลงของ Britney Spears (บริทนีย์ สเปียร์ส)

สุขสันต์วันคริสต์มาสปี 2023 เชื่อว่า ทั่วโลกต่างรอคอยการปรากฏตัวของ 4 ศิลปินสาว BLACKPINK แม้ว่าปีนี้ทุกคนจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ได้มอบของขวัญให้แฟนๆทุกคนได้หายคิดถึง รวมถึง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ส่งบทเพลงแทนความรู้สึกในวันแห่งความสุข 

สร้างความตื่นตายิ่งกว่าที่เคย เพราะนี่คือเพลงแรกที่ ลิซ่า โชว์เสียงร้องนำทรงพลังแบบเต็มเพลง ซึ่งบลิ๊งค์ทั่วโลกต่างรอคอยมาเนิ่นนาน ในบทเพลง "LISA - My Only Wish (Britney Spears cover)" พร้อมระบุแคปชั่นอวยพรในไอจีอีกว่า "เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับทุกคน ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาสนะคะ"

สำหรับเพลงนี้ ลิซ่า ได้ปล่อยเพลงคัฟเวอร์ดังกล่าวลงในช่องยูทูป Lilifilm Official ซึ่งเคยลงเพลงคัฟเวอร์ในรูปแบบเต้นมาแล้วหลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่โชว์เสียงร้องคัฟเวอร์เต็มเพลง และหลังจากที่ปล่อยเพลงมาราว 5 ชั่วโมง ยอดวิวสูง 8.6 แสน เชื่อว่า หลายคน คงรอติดตามลิซ่าปล่อยเพลงโซโล่อีกครั้ง ในรูปแบบที่ร้องนำจัดเต็มแบบนี้เป็นแน่ 

คริสต์มาสนี้ปังมาก 'ลิซ่า BLACKPINK' โชว์พลังเพลง Britney Spears

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ