บันเทิง

ไม่นานเกินรอ 'เจนนี่ BLACKPINK' ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่าย ODD ATELIER

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงหรือไม่ ผ่านมาไม่กี่วัน หลังจาก BLACKPINK เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในนามวง ล่าสุด เปิดตัวค่ายใหม่ ODDATELIER ก่อตั้งโดย "เจนนี่ BLACKPINK"

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ค่าย YG Entertainment ประกาศข่าวดีที่ทั่วโลกต่างรอคอย 4 ศิลปินสาวระดับโลก "ลิซ่า - โรเซ่ - จีซู - เจนนี่" BLACKPINK ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับค่ายในนามวงเท่านั้น ส่วนสัญญารายบุคคลกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา ล่าสุด มีรายงาน "เจนนี่ BLACKPINK" ได้ก่อตั้งค่ายผลงานศิลปินเดี่ยวของตัวเอง 

ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย และการรอคอยจากทั่วโลก ก่อนหน้านี้มีการรายงานว่า ในส่วนของสัญญารายบุคคลมีเพียง 2 คนเท่านั้นที่อาจจะเซ็นสัญญา ทั้งยังเคยมีกระแสข่าวที่ว่า จีซู และ เจนนี่ อาจจะทำก่อตั้งบริษัทดูแลศิลปิน ในลักษณะ One Man Agency หรือ บริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาดูแลศิลปินอิสระ

เปิดค่ายจริงหรือไม่ : ล่าสุด มีรายงานว่า "เจนนี่ คิม" หรือที่รู้จักกันดีในนาม  "เจนนี่ BLACKPINK" หรือ "Jennie Ruby Jane" ได้ก่อตั้งค่าย ODDATELIER หรือ OA ย่อมาจาก ODD ATELIER เป็นพื้นที่ที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างสิ่งใหม่ เพื่อดึงดูดความสนใจ ในรูปแบบที่แตกต่างจากสิ่งที่ทั่วไป หรือ สิ่งที่เกินคาด โดยก่อตั้งในเดือนพฤศจิกายน 2023 

ไม่นานเกินรอ 'เจนนี่ BLACKPINK' ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่าย ODD ATELIER

 

ประวัติ เจนนี่ BLACKPINK หรือ Jennie Kim : เดบิวต์ในฐานะวง BLACKPINK เมื่อปี 2016 ในฐานะแรปเปอร์ของวง ที่พ่วงมาด้วยพรสวรรค์อันหลากหลาย มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และมักจะได้ร้องท่อนเปิดของเพลงเป็นประจำ รวมถึงมีไลน์เต้นที่ทรงเสน่ห์ไม่แพ้ใคร และเป็นคนแรกของวงที่มีเพลงโซโล่ ล่าสุด ในปีนี้ ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการแฟชั่น สำหรับเจนนี่ ในฐานะ CEO เพิ่งจะได้รับการคอนเฟิร์มผ่านอินสตราแกรมในเวลาต่อมา 

ไม่นานเกินรอ 'เจนนี่ BLACKPINK' ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่าย ODD ATELIER

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ