บันเทิง

'แจ็คสัน หวัง' คิดซื้อบ้านหลังแรกที่ไทย เปิดที่มาสีหน้าอิดโรย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อากาเซ่กรี๊ดสุด "แจ็คสัน หวัง" สัญญามาเมืองไทยปีละครั้ง มาบ่อย จนแฟนๆแซว ยอมรับ คิดซื้อบ้านหลังแรก ที่ประเทศไทย ไม่ก็เชียงไฮ้ - เปิดที่มาสีหน้าอิดโรย อยู่ในระหว่างรักษาอาการป่วย

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เมนเทอร์ และผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้เฟ้นหาผู้มาพรรสวรรค์ กับรายการ Chuang Asia 2024 อย่างเป็นทางการ ณ The Pinnacle Hall ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม (IconSiam) "แจ็คสัน หวัง - เตนล์ WayV หรือ เตนล์ NCT - ไมค์ พิรัชต์ - เจฟ ชาเตอร์ - เนเน่ พรนับพัน" แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา 

ภายในงาน "แจ็คสัน หวัง" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อไทย "ผมสัญญากับตัวเองไว้ว่า จะมาไทยปีละครั้ง เพราะเมืองไทยเสมือนบ้านของผมขึ้นมาทุกที ผมอยากทำให้เมืองไทยดีขึ้นเท่าที่จะเป็นไปได้ และอยากจะมอบโอกาสให้กับเยาวชนที่เปี่ยมไปด้วยความฝัน ให้พวกเขาได้พบกันเส้นทางที่ดี"

'แจ็คสัน หวัง' คิดซื้อบ้านหลังแรกที่ไทย เปิดที่มาสีหน้าอิดโรย

 

 

 

 

 

พร้อมกันนี้แล้วยังได้ตอบคำถามเรื่องซื้อบ้านอยู่ที่ไทย "ผมยังไม่เคยมีบ้านมาก่อน ปีหน้าผมตั้งใจจะซื้อบ้าน แต่ยังไม่รู้ว่า จะเป็นที่ไทย หรือ ที่เชียงไฮ้ ยังไม่รู้เลย ผมจะกลับเชียงไฮ้ในวันพรุ่งนี้ และกำลังเตรียมทำอัลบั้มใหม่ Magic Man 2 และจากนั้น น่าจะน่ามีเวิลด์ทัวร์ครับ"

 

 

ช่วงนี้ อาจจะเห็นแจ็คสัน มีสีหน้าอ่อนเพลีย จนหลายคนเป็นกังวล โดยศิลปินหนุ่มมตอบถึงเรื่องนี้ว่า "ผมกำลังอยู่ในระหว่างการรักษาจากอาการป่วยครับ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ" และกล่าวเป็นภาษาไทยว่า "ผมจะสบายดีครับ" ที่สำคัญ คือ ยังโชว์พูดภาษาไทยชวนใจละลาย "คนหล่อคนนี้ เป็นของคุณนะ" และ "สวัสดีปีใหม่ครับ"

'แจ็คสัน หวัง' คิดซื้อบ้านหลังแรกที่ไทย เปิดที่มาสีหน้าอิดโรย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ