บันเทิง

'นักร้องสาว'ถูกฆาตกรรมโหด สื่อรายงานสนั่น ยิ่งเศร้าเมื่อรู้กำลังแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุฆาตกรรม "นักร้องสาว" ขึ้นอย่างเศร้าสลด โดยตามข้อมูลที่มีรายงานนั้นสืบทราบว่าผู้ลงมือเป็นชายวัย 44 ปี ที่ตามจีบผู้เสียชีวิตมานาน 2 ปี ยิ่งเศร้าทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังจะแต่งงาน

ขอแสดงความอาลัยกับนักร้องสาวผู้เสียชีวิต และแสดงความเสียใจไปถึงครอบครับ หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมนักร้องสาวขึ้นอย่างเศร้าสลด โดยตามข้อมูลที่มีรายงานนั้นสืบทราบว่าผู้ลงมือเป็นชายวัย 44 ปี ที่ตามจีบผู้เสียชีวิต คือ "ซู่ เจียหลิง" นักร้องท้องถิ่นวัย 26 ปี มานานร่วม 2 ปี 

 

ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นถูกฆาตกรรมด้วย "อาวุธ"ปลายแหลมจ้วงแทงเธอถึง 8 ครั้ง และเจ้าหน้าที่ยืนยันได้ว่า "ซู่ เจียหลิง"เสียชีวิตจากแผลถูกแทงทะลุถึงหัวใจ ข่าวนี้แพร่ออกไปทำให้แฟนๆ ที่ติดตามเธอนั้นต่างร่วมแสดงความอาลัย และโศกเศร้าจำนวนมาก

สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ "ซู่ เจียหลิง"  เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้รายงานไว้เมือวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาว่า

 

"เกิดเหตุฆาตกรรม ที่ อำเภอกลัง รัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย  ผู้เสียชีวิตคือ "ซู่ เจียหลิง" เป็นนักร้องท้องถิ่น อายุ 26 ปี  ผู้ก่อเหตุคือ ชายวัย 44 ปี  จากรายงานพบว่าทั้งคู่มีนัดกันที่ร้านอาหารในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลงมือสังหารและนำศพเธอขึ้นรถกลับมาบ้าน โดยชายคนดังกล่าวได้ตามจีบผู้เสียชีวิตนานร่วม 2 ปี 

 

'นักร้องสาว'ถูกฆาตกรรมโหด สื่อรายงานสนั่น ยิ่งเศร้าเมื่อรู้กำลังแต่งงาน

จากข้อมูลเชิงลึกนั้น "หัวหน้าตำรวจในเขตกลังใต้" เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากหญิงคนหนึ่ง เธอให้ข้อมูลว่า "ผู้ตายมีนัดรับประทานกลางวันกับผู้ต้องสงสัยที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อรับประทานเสร็จ ผู้ต้องสงสัยได้ใช้อาวุธปลายแหลมจ้วงแทงเธอถึง 8 ครั้ง ก่อนจะอุ้มศพของเธอขึ้นรถ ขับไปบ้านของเขาเอง


ภายในเวลา 3 ชั่วโมงหลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำกำลังมาถึงบ้านของผู้ต้องสงสัยและจับกุมตัวได้ โดยพบร่างของ "ซู่ เจียหลิง" อยู่ตรงเบาะผู้โดยสารในรถของผู้ต้องสงสัย และยืนยันได้ว่าเธอเสียชีวิตจากแผลถูกแทงทะลุถึงหัวใจ

 

'นักร้องสาว'ถูกฆาตกรรมโหด สื่อรายงานสนั่น ยิ่งเศร้าเมื่อรู้กำลังแต่งงาน

 

รายงานของ "ไชน่าเพรส" ชี้ว่าผู้ต้องสงสัยมีความสนใจในตัวนักร้องสาวมานานถึง 2 ปี และตามจีบเธออยู่ ในครั้งนี้เขาได้ชวนเธอมารับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน และตอนที่ถูกจับก็ยังอ้างตัวว่าเป็นแฟนของผู้ตายด้วย 


"หลิว อี้หยาง" แฟนหนุ่มของนักร้องสาวผู้เสียชีวิต  ให้ข้อมูลด้วยความเศร้าว่า เขากับแฟนสาวผู้เสียชีวิตเริ่มคบหากันเมื่อ เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกำลังจะแต่งงานกันต้นปีหน้า โดยเมื่อวันอาทิตย์ ที่17 ธันวาคม พวกเขาเพิ่งจะถ่ายรูปแต่งงานกันไป ไม่คาดคิดว่าตอนนี้จะต้องพรากจากกันตลอดกาล

 

'นักร้องสาว'ถูกฆาตกรรมโหด สื่อรายงานสนั่น ยิ่งเศร้าเมื่อรู้กำลังแต่งงาน

 

ขอบคุณข้อมูล :  'นักร้องสาว'ถูกฆาตกรรมโหด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ