บันเทิง

เปิดใจ ‘พัคซอจุน - ฮันโซฮี - จองดงยุน’ เบื้องลึกสัตว์สยองกยองซอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่ “พัคซอจุน - ฮันโซฮี” และผู้กำกับ “จางแทยุน” เปิดใจเล่าเบื้องลึก ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ "สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)" ครั้งแรกในไทย

สมการรอคอย "พัคซอจุน" และ "ฮันโซฮี" พระเอกนางเกาหลีระดับซูเปอร์สตาร์โลก ขนทัพนักแสดง และทีมผู้สร้าง ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ "สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)" โดย Netflix กับกิจกรรมเปิดตัวซีรีส์แบบจัดเต็มในประเทศไทยเป็นครั้งแรก "Gyeongseong Creature Bangkok Premiere" ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ณ TRUE ICON Hall ชั้น 7 ICONSIAM 

ภายในงาน แฟนๆ จะได้ร่วมเดินทางย้อนอดีตไปยังปี 1945 พร้อมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของเมืองกยองซอง ผ่านการจำลองฉากและบรรยากาศจากในซีรีส์มาไว้ในบริเวณงาน ก่อนที่จะได้พบกับ "พัคซอจุน" ผู้สวมบท "จางแทซัง" เจ้าของโรงรับจำนำคลังสมบัติทอง (House of Golden Treasure) ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งและมีเส้นสายมากที่สุดในกยองซอง และ "ฮันโซฮี" ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็น "ยุนแชอ๊ก" นักแกะรอยผู้เป็นที่เลื่องลือในการบรรลุภารกิจที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ 

เปิดใจ ‘พัคซอจุน - ฮันโซฮี - จองดงยุน’ เบื้องลึกสัตว์สยองกยองซอง

ล่าสุด ในงานแถลงข่าว "พัคซอจุน - ฮันโซฮี" และ "จองดงยุน"  ผู้กำกับของเรื่องได้มาเปิดใจเล่าถึงซีรีส์ โดยมี โอปอลล์ ปาณิสรา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมกับทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับแฟนๆ ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแฟนอีเวนต์ และที่พิเศษไปกว่านั้น Netflix ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลุ้นสิทธิ์รับชมรอบปฐมทัศน์ก่อนใครอีกด้วย

เปิดใจ ‘พัคซอจุน - ฮันโซฮี - จองดงยุน’ เบื้องลึกสัตว์สยองกยองซอง

 

ความชื่นชมในเมืองไทย ?

ฮันโซฮี : ชอบอากาศ เมืองไทยอากาศเีมาก กำลังพอดี 

พัคซอจุน : ต้องกินอาหารไทย อาหารไทยที่ชอบ ผัดไท ทั้งสามคน มาวันแรกได้ทานเลย 

จองดงยุน ผู้กำกับ : มาเมืองไทยในรอบ 20 ปี เมื่อเช้านี้ ได้ว่ายน้ำ อากาศดีมาก 

 

 

การรับบทในครั้งนี้ ?

พัคซอจุน : จางแทซังเป็นคนที่ใช้ชีวิตตามกฎเกณฑ์ของตัวเอง มีความมุ่งมั่นแรงกล้า และซื่อตรง แต่ในบางฉากเขาก็เผยให้เห็นด้านที่ยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ต่างๆ ได้ ซึ่งทำให้เขามีเสน่ห์ในฐานะตัวเอกของซีรีส์ครับ ผมพยายามทำให้เขาดูมีไหวพริบ ในฐานะเถ้าแก่ของโรงรับจำนำคลังสมบัติทอง ไม่ว่าจะไปที่ไหน เขาก็เป็นที่รู้จักและดูไร้ที่ติอยู่เสมอ ตอนเห็นบทนี้ครั้งแรก ผมก็เริ่มหาข้อมูลด้านการแต่งกายในยุคนั้นเลย ผมคิดว่าความมั่นใจที่เขาแสดงออกมา สามารถถ่ายทอดได้ผ่านรูปลักษณ์ของเขา เช่น ทรงผมสุดเนี้ยบ และชุดสูท 3 ชิ้นเสริมบ่ากับกางเกงขากว้างครับ

 

ฮันโซฮี : ยุนแชอ๊กเป็นคนที่มุ่งมั่นต่อเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวของเธอมาก เธอจึงมักจะเก็บซ่อนอารมณ์ไว้ภายใต้เบื้องหน้าที่ดูแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นนิสัยที่ทำให้เธอโดดเด่นค่ะ ฉันพยายามถ่ายทอดบทของเธอให้ดูเป็นคนที่จะไม่วอกแวกไปจากภารกิจหรือเป้าหมายเลยแม้แต่น้อย แต่ขณะเดียวกันฉันก็พยายามสร้างสมดุล ไม่ให้เธอดูเป็นตัวละครที่มีเพียงมิติเดียวค่ะ สำหรับแชอ๊กแล้ว การรักใครสักคนเป็นความหรูหราที่เธอไม่อาจเอื้อม การเปิดใจให้จางแทซังไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเลย ดังนั้น ฉันจึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดของความลำบากใจที่เธอต้องเผชิญในระหว่างทางค่ะ

 

 

ทำไมถึงเรื่องฉากหลังของราวเป็นปี 1945 ?

จองดงยุน : อยากจะบอกทุกคนว่า ในปีนี้ มีเลิก และมีจบในปีเดียว ซีรีส์เรื่องนี้คือทุกสิ่งที่ผมหวังไว้ ดังนั้นผมจึงทุ่มเททั้งหมดที่มี ผมรู้สึกเหมือนได้ทุ่มเทพลังสมองไปทั้งหมดแล้ว จึงไม่มีส่วนไหนที่ผมรู้สึกเสียดายเลย เรื่องราวในซีรีส์นี้แตกต่างและไม่เหมือนกับผลงานไหน ซึ่งไม่ใช่แค่สำหรับผมนะครับ แต่สำหรับทั้งคุณคังอึนคยองซึ่งเป็นผู้เขียนบท และทีมงานคนอื่นๆ ด้วย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้แบ่งปันประสบการณ์นี้ร่วมกับทีมนักแสดงและทีมงานสุดมหัศจรรย์เหล่านี้ ผมอยากรู้มากเลยครับว่าคนดูทั่วโลกจะคิดอย่างไรกับซีรีส์เรื่องนี้บ้าง แทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นกระแสตอบรับแล้วครับ

 

 

 

การร่วมงานครั้งแรกของพัคซอจุน และ ฮันโซฮี ?

พัคซอจุน : ตั้งแต่รู้ว่า ต้องแสดงกับฮันโซฮี รู้สึกน่าตื่นเต้นทากๆ รู้จักว่า เป็นนักแสดงที่เก่งมาก ตอนถ่ายด้วยรับรู้ได้ถึงพลังในการแสดง ถ้าพูดถึงเรื่องราวจำไม่ได้เลยจริงๆ แต่เวลาเจอกัน สภาพไม่ค่อยปกติกันเท่าไหร่ เจอก็แซวเล่นกันมากกว่า แบบสู้ๆไปด้วยกัน 

ฮันโซฮี : รู้สึกว่า ตอนถ่ายทำ อาจจะไม่ได้มีถ่ายที่ต้องเจอบ่อยๆ ส่วนใหญ่จะเจอซีนหนักๆมากๆ ระหว่างถ่ายทำ โซฮี รู้สึกได้พึ่งพาทั้ง 2 ท่าน ผู้กำกับ และพัคซอจุน ผู้กำกับเป็นคนที่ดีเทลมากๆด้วย 

 

 

 

มีอะไรตอนถ่ายทำที่อยากเล่าให้เราฟังไหม ?

จองดงยุน : ตอนอยู่หน้ากองโฟกัสหน้างานมาก เลยไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุย เพราะตอนนั้นอินกันมากกับบทบาทของแต่ละคน 

 

 

ฝากถึงแฟนๆชาวไทย ?

พัคซอจุน : ขอบคุณทุกคนที่รอคอบมานาน ผมก็รอคอยเหมือนกัน เข้าใจความรู้สึกของทุกคน และเป็นผลงานที่มีหลากหลายสีสันมีเสน่ห์มากๆ 

ฮันโซฮี : ตอนตรวจงานมีหลายซีนน่าตื่นเต้นเยอะมากๆ หวังว่า ความทุ่มเทของเราจะไปถึงทุกคน และ เราใส่ความรักของพวกเราลงไปเยอะมากหวังว่า จะถึงทุกคนเช่นกัน 

จองดงยุน : เป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบๆมาก ซึ่งทุกคนจะได้เห็นความวิชวลที่หล่อและสวยงามมากๆของทั้งสองคน หวังว่า ทุกคนจะชื่นชอบ 

เปิดใจ ‘พัคซอจุน - ฮันโซฮี - จองดงยุน’ เบื้องลึกสัตว์สยองกยองซอง

เปิดใจ ‘พัคซอจุน - ฮันโซฮี - จองดงยุน’ เบื้องลึกสัตว์สยองกยองซอง

เปิดใจ ‘พัคซอจุน - ฮันโซฮี - จองดงยุน’ เบื้องลึกสัตว์สยองกยองซอง

เปิดใจ ‘พัคซอจุน - ฮันโซฮี - จองดงยุน’ เบื้องลึกสัตว์สยองกยองซอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ