บันเทิง

ด่วน 'G-Dragon' เซ็นสัญญาค่ายใหม่ ลุ้นโผล่เจอ 'แดซอง BIGBANG'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

YG Entertainment ประกาศ "G-Dragon (จีดรากอน)" หมดสัญญา โบกมือลาอีกราย ล่าสุด Galaxy Corporation จัดแถลงข่าว แฟนๆลุ้นโผล่ร่วม "แดซอง BIGBANG"

อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกค่ายเพลง YG Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวการสิ้นสุดสัญญาของศิลปินหนุ่มหัวเรือของค่ายอย่าง "G-Dragon (จีดรากอน)" หรือ ควอนจินยอง สมาชิกบอยแบนด์ระดับตำนานเจนแรกของ "BIGBANG" หลังจากมีการเจรจามาสักระยะหนึ่ง

ทางด้านของ YG Entertainment กล่าวว่า "G-Dragon คือหนึ่งในศิลปินระดับไอคอนของทางค่าย ตั้งแต่การเดบิวต์ในวง Bigbang เมื่อปี 2006 รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเขา พวกเราขออวยพรให้กับเส้นทางใหม่ของเขาจากใจจริง พวกเราขอบคุณมากๆสำหรับทุกการสนับสนุน จากบรรดาแฟนคลับทุกคน"

ด่วน 'G-Dragon' เซ็นสัญญาค่ายใหม่ ลุ้นโผล่เจอ 'แดซอง BIGBANG'

ล่าสุด บริษัทยักษ์ใหญ่ "Galaxy Corporation" ได้จัดงานแถลงข่าว เพื่อประกาศการเซ็นสัญญากับ G-Dragon หลังจากมีข่าวการเซ็นสัญญาตั้งแต่มีช่วงต้นเดือน โดยในอนาคตข้างหน้าจะมีกิจกรรมทั้งในประเทศ และการทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมถึงอาจจะได้พบกับ "แดซอง BIGBANG" ที่มีข่าวลือว่า ได้พูดคุยเรื่องการร่วมงานกับ Galaxy Corporation ซึ่งปัจจุบันนี้ แดซอง อยุ่ในค่าย D-LABELใต้สังกัดของ RND Company

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ