บันเทิง

'ลิซ่า BLACKPINK' บินสู่ปารีส รอโฉมคริสต์มาส เคาท์ดาวน์ปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวดเร็วจนใจหาย "ลิซ่า BLACKPINK" เดินทางไปปารีส ฝรั่งเศส หลังออกงาน CELINE แฟนๆรอลุ้นยลโฉม วันคริสต์มาส เคาท์ดาวน์ปีใหม่

ปรากฏตัวทั่วทุกมุมโลก "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ศิลปินเคป๊อปชาวไทยที่ดังไกลระดับโลก หลังจากที่กลับมาประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมสร้างไวรัลอย่างไม่ต้องแปลกใจ ล่าสุด เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 ธันวาคม ได้บินกลับเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เมื่อวานนี้ ลิซ่า ลลิษา ได้สร้างเสียงฮือฮา กับการปรากฏตัวออกงานแรกหลังกลับมาเมืองไทยคราวนี้ไม่ธรรมดา เรียกว่า ยิ่งใหญ่สุดๆ เพราะพาอีกหนึ่งพระเอกเกาหลี แฟนหนุ่มแห่งชาติอย่าง "พัคโบกอม (Park Bo Gum)" มาออกงานคู่เปิดตัวช็อปใหม่ CELINE Siam Paragon  ในฐานะโกบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ CELINE (ซีลีน) 

หลายคนอาจจะสงสัยว่า หลังจากเปิดตัวเพียงราว 1 ชั่วโมง ลิซ่า ได้เดินทางกลับทันที ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับ พร้อมส่งรอยยิ้ม ยกมือไหว้อย่างงดงาม ไม่แปลกใจที่ทุกคนตกหลุมรัก โดยในช่วงหัวค่ำ ลิซ่า เดินทางมาที่สนามบินด้วยทรงผมดัดลอนประบ่า ทรงเดิมกับที่ปรากฏในงาน และสวมแจ็คเก็ตสีครีม กางเกงยีนส์ มาพร้อมกับทีมงาน และสไตลิสต์ชาวไทย เพื่อเดินทางไปเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยชาวบลิ๊งค์ได้มีการคาดเดาว่า ในช่วงวันหยุดยาวคริสต์มาส และเคาท์ดาวน์วันปีใหม่ ลิซ่าน่าจะใช้เวลาพักผ่อน ณ ที่นั่น 

'ลิซ่า BLACKPINK' บินสู่ปารีส รอโฉมคริสต์มาส เคาท์ดาวน์ปีใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ