บันเทิง

เรื่องย่อ 'Aquaman and the Lost Kingdom' ศึกมหาสมุทร ฮีโร่แห่งจักรวาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องย่อ "Aquaman and the Lost Kingdom" หรือ "Aquaman 2 (อควาแมน 2)" ซูเปอร์ฮีโร่พลังเจ้ามหาสมุทร แห่งจักรวาล DC ศึกครั้งยิ่งใหญ่ กำจัด Black Manta

ศึกใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม "Aquaman and the Lost Kingdom" หรือ "Aquaman 2" ภาพยนตร์แนวไซไฟ แฟนตาซี แอคชั่น จากค่าย Warner Bros เล่าเรื่องของอีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาล DC ที่มีพลังเกินต้านในห้วงมหาสมุทร จะกลับมาแหวกว่ายอวดโฉมเป็นครั้งสุดท้าย

 

เรื่องย่อของ Aquaman and the Lost Kingdom : หลังจากล้มเหลวในการกำจัด Arthur Curry หรือ Aquaman (เจสัน โมโมอา (Jason Momoa)) ในครั้งแรก Black Manta (ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 (Yahya Abdul-Mateen II) ยังคงถูกผลักดันด้วยความแค้นจากการตายของพ่อ มันจะไม่มีอะไรหยุดเขาได้จนกว่าจะกำจัดอควาแมนไปได้ตลอดกาล 

เรื่องย่อ 'Aquaman and the Lost Kingdom' ศึกมหาสมุทร ฮีโร่แห่งจักรวาล

ครั้งนี้เขาจะไร้เทียมทานยิ่งกว่าครั้งไหน เมื่อเขาได้ครอบครองตรีศูรสีดำในตำนาน ซึ่งได้ปลดปล่อยพลังโบราณที่ทั้งรุนแรงและชั่วร้ายออกมา เพื่อปราบกำจัด Black Manta อควาแมนต้องหันไปพึ่งพาพี่ชายที่ถูกคุมขัง Orm อดีตราชาแห่งแอตแลนติส เพื่อเป็นพันธมิตรในการปกป้องอาณาจักรของพวกเขา ครอบครัวของอควาแมน และโลกใบนี้จากการถูกทำลายล้างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

 

 

ภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายในจักรวาล "DCEU (DC Extended Universe)" ที่ทาง Zack Snyder ได้เล่าเรื่องราวไว้ ก่อนจะส่งต่อให้กับจักรวาล "DCU (DC Universe)" ของ James Gunn และ Peter Safran อย่างเต็มตัว ซึ่งจะต้องมารอลุ้นกันว่า Aquaman จะกลับมาปรากฏตัวในเห็นในจักรวาลใหม่อีกหรือเปล่า 

เรื่องย่อ 'Aquaman and the Lost Kingdom' ศึกมหาสมุทร ฮีโร่แห่งจักรวาล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ