บันเทิง

ร้อนสะพัด 'พัคยูชอน' พระเอกเกาหลี เลิกสาวไทย - ค้างภาษี 490 ล้านวอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกสื่อเกาหลี รายงาน "พัคยูชอน (Park Yoochun)" พระเอกเกาหลี และอดีตศิลปิน เลิกนักธุรกิจสาวไทย โผล่ในชื่อค้างชำระภาษี 490 ล้านวอน

ร้อนสะเทือนวงการ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2023 สื่อเกาหลี มีรายงานข่าวของ "พัคยูชอน (Park Yoochun)" อดีตศิลปินหนุ่มสมาชิกวง TVXQ และ JYJ ได้เลิกกับนักธุรกิจสาวชาวไทย ซึ่งเป็นลูกการเมือง (แต่ไม่เคยมีการเปิดเผยตัวตน หรือยืนยันข้อเท็จจริง) หลังจากมีข่าวลือเรื่องการเดตปะทุออกมาเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 

พร้อมกันนี้ มีรายงานนักธุรกิจสาวคนดังกล่าว ทำธุรกิจเกี่ยวกับแบรนด์สกินแคร์ ซึ่งพัคยูชอนเคยเป็นพรีเซนเตอร์มาก่อน และเคยเกือบจะได้แต่งงานกันแล้ว ก่อนที่จะมีข่าวเลิกรากัน อย่างไรก็ตาม พัคยูชอน มีชื่อเอี่ยวกับคดีดังที่ผิดกฏหมาย 

ล่าสุด สรรพากรของเกาหลีใต้ได้มีการเปิดเผยรายผู้ค้างชำระหนี้ ซึ่งปรากฏชื่อ พัคยูชอน ค้างชำระหนี้ และการจ่ายภาษีสะสมเป็นจำนวนเงิน 490 ล้านวอน หรือ 13 ล้านบาท จากกำไรการขายหุ้นเมื่อปี 2016 ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของรายชื่อเท่านั้น

 

 

สำหรับคดีมากมายที่พัคยูชอนเคยพัวพัน ไม่ว่าจะเป็นการถูกต้นสังกัดเดิมฟ้องว่า ละเมิดสัญญา มาเซ็นสัญญาซ้อนในสังกัดที่ญี่ปุ่น และเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ถูกตัดสินให้ต้องโทษจำคุก 10 เดือน แต่ได้รอลงอาญา 2 ปี

ร้อนสะพัด 'พัคยูชอน' พระเอกเกาหลี เลิกสาวไทย - ค้างภาษี 490 ล้านวอน
 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซด์ ALLKPOP
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ