บันเทิง

กรี๊ด 'พัคซอจุน - ฮันโซฮี' ยกซีรีส์ 'Gyeongseong Creature' ชมครั้งแรกที่ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พัคซอจุน - ฮันโซฮี" ยกซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)" สวมบทบาท เนรมิตอดีตกรุงโซลในปี 1945 ในกรุงเทพ วันที่ 21 ธันวาคม 2023 ณ ICONSIAM

เซอร์ไพรส์ใหญ่ "พัคซอจุน" และ "ฮันโซฮี" พระเอกนางเกาหลีระดับซูเปอร์สตาร์โลก เตรียมขนทัพนักแสดง และทีมผู้สร้าง ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ "สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)" โดย Netflix กับกิจกรรมเปิดตัวซีรีส์แบบจัดเต็มในประเทศไทยเป็นครั้งแรก "Gyeongseong Creature Bangkok Premiere" ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ณ TRUE ICON Hall ชั้น 7 ICONSIAM

 

 

ภายในงาน แฟนๆ จะได้ร่วมเดินทางย้อนอดีตไปยังปี 1945 พร้อมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของเมืองกยองซอง ผ่านการจำลองฉากและบรรยากาศจากในซีรีส์มาไว้ในบริเวณงาน ก่อนที่จะได้พบกับ "พัคซอจุน" ผู้สวมบท "จางแทซัง" เจ้าของโรงรับจำนำคลังสมบัติทอง (House of Golden Treasure) ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งและมีเส้นสายมากที่สุดในกยองซอง

กรี๊ด \'พัคซอจุน - ฮันโซฮี\' ยกซีรีส์ \'Gyeongseong Creature\' ชมครั้งแรกที่ไทย

และ "ฮันโซฮี" ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็น "ยุนแชอ๊ก" นักแกะรอยผู้เป็นที่เลื่องลือในการบรรลุภารกิจที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ โดยทั้งพัคซอจุนและฮันโซฮีจะมาร่วมพูดคุยพร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับแฟนๆ ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมแฟนอีเวนต์ และที่พิเศษไปกว่านั้น Netflix ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลุ้นสิทธิ์รับชมรอบปฐมทัศน์ก่อนใครอีกด้วย

กรี๊ด \'พัคซอจุน - ฮันโซฮี\' ยกซีรีส์ \'Gyeongseong Creature\' ชมครั้งแรกที่ไทย

 

 

"สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)" ซีรีส์สุดระทึก ย้อนไปเมื่อฤดูใบไม้ผลิอันแสนโกลาหลของเกาหลีในปี 1945 ที่ว่าด้วยการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของหนุ่มสาวสองคนที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอดเมื่อเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่ถือกำเนิดขึ้นจากความโลภของมนุษย์ 

 

 

เพียงตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา กับการปรากฏตัวของพัคซอจุนในบทของจางแทซัง ชายหนุ่มที่ติดกับอยู่ในโยงใยแห่งปริศนาและความมืดมิด เมื่อต้องเผชิญกับภารกิจเร่งด่วนในการตามหาคนรักที่หายตัวไปของผู้บัญชาการตำรวจให้เจอก่อนดอกซากุระจะร่วงโรย จางแทซังจึงต้องร่วมมือกับยุนแชอ๊ก   และพ่อของเธอ ภารกิจสุดอันตรายในการบุกเข้าไปในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับอย่างโรงพยาบาลองซอง 

 

 

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนี้ ยังเผยภาพความงามของท้องฟ้ายามอาทิตย์อัสดงและดอกซากุระ เทียบเคียงกับเงามืดของโรงพยาบาลองซองซึ่งบ่งบอกถึงเหตุการณ์อันเลวร้าย และบอกใบ้ถึงปริศนาน่าขนลุกของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างดี โดยซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงนำระดับแถวหน้าของวงการอย่างพัคซอจุนและฮันโซฮีมาถ่ายทอดเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความระทึกและปริศนาที่น่าติดตามจนทำให้คนดูไม่อาจละสายตา 

กรี๊ด \'พัคซอจุน - ฮันโซฮี\' ยกซีรีส์ \'Gyeongseong Creature\' ชมครั้งแรกที่ไทย

 

 

ผู้กำกับ จองดงยุน เผยเบื้องลึกเกี่ยวกับงานภาพที่ตัดกันอย่างโดดเด่นว่า "ในขณะที่โรงพยาบาลองซองเป็นเหมือนหอคอยแห่งความระทึกและเงามืด โรงรับจำนำคลังสมบัติทอง และเขตบนจองกลับเปล่งประกายด้วยชีวิตและสีสัน"

 

 

พัคซอจุน และฮันโซฮี เข้ามาช่วยเติมมิติให้กับการเล่าเรื่องด้วยมุมมองจากตัวนักแสดงทั้งสองคน โดย พัคซอจุน ให้คำอธิบายถึงซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่าเป็นการผสมผสานของ "องค์ประกอบของสัตว์ประหลาดที่สร้างความระทึกขวัญ กับตัวละครที่ต้องเผชิญความจริงอันโหดร้ายอันไม่อาจหลีกเลี่ยงในยุคนั้น" 

กรี๊ด \'พัคซอจุน - ฮันโซฮี\' ยกซีรีส์ \'Gyeongseong Creature\' ชมครั้งแรกที่ไทย

 

 

ด้าน  ฮันโซฮี ชี้ให้เห็นถึงจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้ว่า "เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย จากการผสมผสานของซีรีส์แนวดราม่าย้อนยุคเข้ากับซีรีส์แนวสัตว์ประหลาด" รับชมพร้อมกันภาคแรกจะสตรีมในวันที่ 22 ธันวาคม และภาค 2 รับชมได้ในวันที่ 5 มกราคม 2024 ที่ Netflix เท่านั้น

กรี๊ด \'พัคซอจุน - ฮันโซฮี\' ยกซีรีส์ \'Gyeongseong Creature\' ชมครั้งแรกที่ไทย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ